Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Koke: "Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điên"

Thứ Năm 14/04/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Koke của Atletico cho rằng những hành vi của Atletico Madrid là bình thường và sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn bởi chiêu trò câu giờ của Man City.

Koke chỉ trích thói câu giờ của Man City

Man City đã đứng vững trước bầu không khí thù địch khi làm khách tại Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Đoàn quân của Pep Guardiola giành vé đi tiếp vào vòng bán kết Champions League với tổng tỉ số 1-0 chung cuộc.

Koke

Koke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điên


Sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi Savic gây hấn với Foden ở phút 89 và dẫn đến cuộc ẩu đả của cầu thủ 2 đội. Sự thù ghét còn được mang cả vào đường hầm sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu và buộc cảnh sát trên sân phải can thiệp.

Dù vậy, đội trưởng Koke vẫn khẳng định sự tự hào với những gì mà Atletico đã làm và cho biết họ chỉ nổi điên vì những trò câu giờ quá lố của Man City.

“Tôi không biết điều gì xảy ra lúc đó bởi vì tôi đang ở trên ghế dự bị”, Koke trả lời khi được hỏi về tấm thẻ đỏ của Felipe. “Trận đấu sẽ khiến bạn phát điên khi bạn có cơ hội rồi họ cứ nằm ra sân và làm mất thời gian. Họ chỉ trích chúng tôi nhiều lần và hãy xem mọi người nghĩ gì về điều đó hôm nay”.

Khi được hỏi thêm về việc Man City câu giờ, Koke nói thêm: “Hôm nay chúng ta đã được thấy mặt khác của họ. Rất nhiều lần mọi người chỉ trích Atletico chúng tôi và hôm nay thì chúng tôi tự hào với những gì mà đội bóng đã làm.

Chúng tôi muốn có mặt ở vòng bán kết. Chúng tôi đau đớn nhưng tự hào với trận đấu vừa rồi ở Champions League và chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng tin tưởng. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào đấu trường La Liga để có vé dự Champions League mùa sau”.


Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồCầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ
Rio Ferdinand và Joleon Lescott chỉ trích cách hành xử của các cầu thủ Atletico Madrid ở trận đấu với Man City tại Wanda Metropolitano vừa qua.
Giật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượngGiật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượng
Stefan Savic là người khơi nguồn cho tình huống ẩu đả cuối trận đấu giữa Man City và Atletico. Tuy nhiên, cầu thủ này lại là một trong số những người “chơi...
Giở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏGiở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏ
Tình huống xấu chơi với Phil Foden cuối trận khiến cho hậu vệ Felipe bên phía Atletico bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X