Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico gục ngã ở tứ kết Champions League, Koke thừa nhận một sự thật

Thứ Sáu 14/08/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước các cầu thủ RB Leipzig tại trận tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Trong lượt trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/8 (giờ Việt Nam), CLB RB Leipzig dù bị đánh giá thấp hơn Atletico Madrid nhưng đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Dani Olmo và Tyler Adams, để qua đó giành tấm vé thứ 2 lọt vào bán kết đấu trường danh giá nhất châu lục mùa giải 2019/20.

Atletico gục ngã ở tứ kết Champions League, Koke thừa nhận một sự hình ảnh
Nối buồn của các cầu thủ Atletico Madrid sau thất bại trước RB Leipzig

Nhìn đối thủ vào bán kết, cầu thủ Koke bên phía Atletico thừa nhận rằng CLB Leipzig đã chơi hay hơn Atletico về mọi mặt và xứng đáng với chiến thắng có được.

Cầu thủ người Tây Ban Nha tâm sự: "Leipzig đã tốt hơn, họ không cho phép chúng tôi giành chiến thắng với sự quyết liệt của họ. Ở mọi thời điểm, các cầu thủ Leipzig đều chơi tốt hơn. Họ giỏi hơn, nhanh hơn và mãnh liệt hơn. Khi họ giỏi hơn mà bạn đã cố gắng cống hiến hết mình song mọi thứ không như ý, bạn nên chúc mừng đối thủ của bạn.

Atletico Madrid đã chơi tốt sau bàn gỡ của Felix nhưng họ đã có bàn thắng thứ hai sau đó. Chúng tôi đã gặp xui xẻo vì bàn thua thứ hai, bóng đá là thế đấy. Chúng tôi rất kỳ vọng vào kỳ Champions League lần này và chúng tôi sẽ phải đứng dậy như mọi khi.

Khi bạn thất bại, bạn rất đau buồn. Đây là một giải đấu Champions League rất khác, khi các đội chỉ có một trận đấu duy nhất và trong ba trận đấu, bạn có thể vô địch".

Với thất bại trước Leipzig, Koke và các cầu thủ Atletico Madrid lại tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc UEFA Champions League thêm một lần nữa. Trước đó, họ từng hai lần lọt vào tới trận chung kết ở các mùa giải 2013/14 và 2015/16 song đều không thắng được kình địch cùng thành phố, Real Madrid.

Bàn mở tỷ số của Leipzig trước Atletico Madrid gây bão trên MXH
Tiền vệ Daniel Olmo là người mở tỷ số cho Leipzig trước Atletico Madrid, pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với...
HLV Leipzig: Chúng tôi đã thắng xứng đáng Atletico
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Nagelsmann thừa nhận các học trò của mình đã giành chiến thắng xứng đáng trước một Atletico hùng mạnh được dẫn dắt...
HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X