Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico: “Juventus xứng đáng vào tứ kết”

Thứ Tư 13/03/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koke nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, cầu thủ người TBN thừa nhận rằng đội bóng thành Turin xứng đáng vào tứ kết Champions League mùa này.

Juventus xứng đáng vào tứ kết


Atletico Madrid với lợi thế dẫn trước 2-0 ở lượt đi đã tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Juventus, ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, thầy trò Diego Simeone đã không ngờ rằng sức ép mà đội chủ nhà tạo ra lớn như vậy.
Koke nói về trận Juventus vs Atletico Madrid hình ảnh

Koke cho rằng Juventus xứng đáng đi tiếp


Những tình huống lên bóng liên tục của Juventus cùng sức ép trên khán đài khiến hàng thủ Atletico liên tục đặt vào trạng thái báo động. Việc hàng công chơi thất vọng càng khiến sức ép lên hàng thủ đội khách nhiều hơn. Trong 90 phút thi đấu Atletico phải hứng chịu 16 pha dứt điểm của Juventus, 4 trúng đích và 3 được chuyển hóa thành bàn thắng.

Ronaldo là chủ nhân của cả 3 bàn thắng vào lưới Atletico, cú hat-trick của CR7 giúp Juventus đánh bại đối thủ 3-0, qua đó vào tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 3-2 sau hai lượt trận. Koke nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, cầu thủ người TBN thừa nhận rằng đội bóng thành Turin xứng đáng vào tứ kết Champions League mùa này.

"Đó là một đêm khó khăn. Họ đã tạo ra sức ép cực lớn ngay từ những phút đầu trận, họ đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi những bàn thắng. Chúng tôi phải chúc mừng họ. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở Wanda Metropolitano nhưng lại không thể hiện được mình trên đất Italia”.

“Rõ ràng với những gì đã thể hiện Juventus xứng đáng đi tiếp hơn Atletico Madrid. Chúng tôi phải học hỏi từ những sai lầm của mình. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở La Liga, đội bóng cần nhanh chóng trở lại. Chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu ở phía trước”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X