Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Koke chỉ ra lý do khiến Atletico thất bại trước Dortmund

Thứ Tư 17/04/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Atletico Madrid, tiền vệ Koke đã chỉ ra lý do khiến đội nhà để thua trên sân của Dortmund.

Atletico đã chơi tốt trước Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24, họ thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, ở trận lượt về cách đây ít giờ, đội bóng của Tây Ban Nha đã để thua với tỷ số 2-4 tại Signal Iduna Park, qua đó chính thức nhường tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết cho đối thủ.

Ở trận lượt về, Dortmund đã dễ dàng dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Atletico đã liên tiếp có 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2. Những phút cuối trận Dortmund đã tận dụng tốt những cơ hội có được, họ ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng chung cuộc. 

Koke noi ve that bai truoc Dortmund
Koke nói về thất bại trước Dortmund

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Atletico Madrid, tiền vệ Koke đã chỉ ra lý do khiến đội nhà để thua trên sân của Dortmund. Anh nói: “Bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn. Khi bạn không tận dụng các cơ hội của mình, đặc biệt là ở Champions League, bạn sẽ phải trả giá.

Chúng tôi đã có cơ hội để thắng với cách biệt lớn hơn ở trận lượt đi, nhưng chúng tôi đã không làm được. Đó là sự thất vọng rất lớn. Ở trận lượt về, chúng tôi đã chơi hết khả năng của mình. Chúng tôi thực sự tiếc nuối, nhưng khi đồng đội cống hiến hết mình, có cơ hội, chiến đấu nhưng không giành được chiến thắng thì không có gì đáng trách. 

Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ. Đối với người hâm mộ, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn vì đã đến. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X