Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi Barca bị loại

Thứ Năm 11/03/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman hy vọng tập thể trẻ trung giàu tiềm năng của Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại sau mùa giải này.
Barca đã bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2020/21 bởi tay PSG. Sau 2 lượt trận, gã khổng lồ xứ Catalonia để thua với tổng tỉ số 2-5. Trận đấu đêm qua cũng có thể là lần cuối cùng mà NHM được thấy Messi khoác áo Barca thi đấu ở Champions League. Chẳng rõ có phải vì thế mà Messi đã chiến đấu hết mình và lập một siêu phẩm sút xa. Tiếc là anh lại tự phá bỏ hy vọng mong manh về màn ngược dòng thần thánh của đội bóng khi đá trượt phạt đền vào cuối hiệp một.

HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSG hình ảnh

HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSG


Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Koeman cho biết: “Messi đã thấy đội bóng này cải thiện đáng kể sau những thay đổi mà chúng tôi tạo ra. Có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và một tương lai xán lạn đón chờ phía trước. Vậy nên không có gì phải nghi ngờ về tập thể cầu thủ hiện tại”.


Messi không giấu giếm sự bất mãn ở Barca trong hơn 1 năm qua. Hồi đầu mùa giải 2020/21, anh từng đề nghị được ra đi trước một năm thời hạn của hợp đồng nhưng không được đáp ứng nên đành miễn cưỡng ở lại.

Ngoài ra một nguyên nhân khác khiến Messi "hết vui" ở Barca là do mối quan hệ đổ vỡ với cựu chủ tịch Bartomeu. Tuy nhiên, chủ tịch mới đắc cử của Barca là Joan Laporta lại khá thân thiết với ngôi sao người Argentina. Laporta đã khẳng định rõ ràng rằng ưu tiên hàng đầu của ông trong vai trò chủ tịch là giữ chân Lionel Messi.

Barca đã thể hiện được sự tiến bộ trên sân cỏ trong thời gian gần đây. Và việc Messi đến bỏ phiếu bầu chủ tịch cho thấy cầu thủ này vẫn còn mong muốn gắn bó với Barca. Với lãnh đạo mới cùng một thế hệ trẻ tài năng đang vươn lên, Barca vẫn có thể lạc quan về khả năng Messi sẽ ký hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou sau mùa giải này.
Hạ Barca, Mbappe cướp luôn kỷ lục của Messi ở Champions LeagueHạ Barca, Mbappe cướp luôn kỷ lục của Messi ở Champions League
Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chạm mốc 25 bàn ở Champions League, phá vỡ kỷ lục của Lionel Messi.
Kết quả cúp C1 PSG vs Barca rạng sáng nay: Mbappe lại gieo sầu cho MessiKết quả cúp C1 PSG vs Barca rạng sáng nay: Mbappe lại gieo sầu cho Messi
Kết quả cúp C1 PSG vs Barca 1-1 lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 11/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng PSG vs Barcelona đêm qua rạng sáng nay.
PSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions LeaguePSG 1-1 (5-2) Barca: Chơi đầy nỗ lực, Messi vẫn phải nối gót Ronaldo rời Champions League
Đã chẳng có màn remontada (ngược dòng thần thánh) nào xảy ra ở Paris như sự mộng mơ của một số cules (CĐV Barca). Tất cả những gì thầy trò Koeman làm được chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X