Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman hài lòng vì khích tướng Messi thành công

Thứ Tư 21/10/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã phản ứng với những lời chê bai của HLV Koeman bằng một màn trình diễn tốt để giúp Barca hạ gục Ferencvaros tại Camp Nou đêm qua.
Koeman đã gây bão sau trận thua Getafe cuối tuần qua bằng những lời chỉ trích dành cho Messi, cầu thủ mới chơi 90 phút tại thủ đô La Paz của Bolivia trên độ cao 3600 mét cách đó 4 ngày trong chiến dịch vòng loại World Cup cùng ĐT Argentina.

Koeman hài lòng vì khích tướng Messi thành công hình ảnh

Messi có trận đấu hoàn hảo trước Ferencvaros


“Những màn trình diễn của Messi có thể tốt hơn nữa. Nhưng cậu ấy hạnh phúc, đang làm việc chăm chỉ và muốn trở thành đội trưởng của Barca.

Tôi không có một lời phàn nào nào. Messi cũng đã thiếu may mắn. Cậu ấy sút trúng cột dọc và ở một trận đấu khác thì đó có thể là bàn thắng. Tôi không có nghi ngờ gì về màn trình diễn của Messi. Chúng ta sẽ thấy cậu ấy chơi với phong độ tốt nhất ở những trận đấu tới, tôi chắc chắn như vậy”.


Messi đã đáp trả bằng bàn mở tỉ số từ chấm penalty và giúp Barca giành chiến thắng 5-1 trước Ferencvraros đêm qua. Chân sút người Argentina là người kiến tạo cho Ousmane Dembele ghi bàn thắng ấn định tỉ số và là một mối nguy hiểm với đối thủ tới từ Hungary trong cả 90 phút. Và màn trình diễn này giúp anh nhận những lời khen từ ông thầy Koeman.

“Nếu Messi chơi như hôm nay thì tôi sẽ chẳng có phàn nàn gì cả. Cậu ấy đã rất nỗ lực và ghi bàn từ chấm penalty. Nếu cậu ấy không ghi bàn mà kiến tạo 2 hay 3 bàn thì chúng tôi cũng không thể đòi hỏi gì hơn.

Chúng tôi có những cầu thủ tấn công tốt và đó là điều tốt nhất mà một HLV có thể yêu cầu. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được điều này.

Với một Leo vĩ đại, người có 2 pha kiến tạo thì đó là lý do vì sao chúng tôi có thể vui mừng rời trận đấu này. Chúng tôi có thể sử dụng những chiến thuật khác nhau với Messi đá dạt biên hoặc số 10. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trên hàng công để đa dạng hóa những miếng đánh của mình”.


Barca thông báo gia hạn hợp đồng với 4 trụ cột
Barcelona đã xác nhận rằng Gerard Pique, Marc-Andre ter Stegen, Frenkie de Jong và Clement Lenglet đều đã ký gia hạn hợp đồng với CLB.
Kết quả cúp C1 Barca vs Ferencvaros: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Ferencvaros bảng G Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Barcelona vs Ferencvaros hôm nay.
Hủy diệt Ferencvaros, Barca ra quân tưng bừng ở Champions League 2020/21
Barcelona dễ dàng đánh bại Ferencvaros nhờ 5 pha lập công của Messi, Fati, Coutinho, Pedri và Dembele ở lượt trận đầu tiên bảng G Champions League 2020/21. Tuy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X