Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng vất vả Dynamo Kiev, HLV Koeman cảm ơn 1 người

Thứ Năm 05/11/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã lên tiếng cảm ơn thủ môn Ter Stegen sau màn trình diễn ấn tượng giúp Barca có chiến thắng sát nút trước Dynamo Kiev đêm qua.
Barca đã có được 3 chiến thắng ở bảng G Champions League năm nay. Messi mở tỉ số từ chấm penalty và Pique nới rộng khoảng cách đầu hiệp hai trước Dynamo Kiev.

Nhưng Barca cần Ter Stegen tạo ra tới 6 pha cứu thua mới có thể thắng sát nút Dynamo Kiev. Trong số đó có một pha cản phá mang đẳng cấp thế giới để từ chối cú dứt điểm của Vitaliy Buyalskiy.

HLV Koeman cảm ơn Ter Stegen sau trận thắng Dynamo Kiev hình ảnh

Barca thắng vất vả Dynamo Kiev, HLV Koeman cảm ơn Ter Stegen


Viktor Tsygankov tìm được đường vào khung thành Barca ở phút 75 nhưng cuối cùng thì đoàn quân của HLV Koeman đã đứng vững để giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện Ukraine.

“Ter Stegen đã chứng tỏ cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời với chúng tôi. Cậu ấy tập luyện tốt và chúng ta có thể thấy điều đó hôm nay. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt và sớm có bàn thắng dẫn trước. Nhưng chúng tôi không tìm được bàn thắng thứ 2 rồi bị mất kiểm soát.

Nhờ có Ter Stegen mà chúng tôi đã ngăn chặn được đối thủ ở những thời điểm quan trọng và giành chiến thắng chung cuộc”.


Barca đang có khởi đầu tệ nhất ở La Liga trong 18 năm qua. Nhưng Los Blaugrana đang có cơ hội lớn để tiến vào vòng 1/8 Champions League năm nay. Họ có nhiều hơn đội nhì bảng Juventus 2 điểm và tạo ra khoảng cách 8 điểm với Ferencvaros và Dynamo Kiev.

Dù vậy, Koeman không tìm ra được nhiều điểm tích cực sau chiến thắng của Barca đêm qua.

“Chúng tôi phải chơi tốt hơn và cải thiện lối chơi khi không có bóng. Hôm nay chúng tôi làm điều đó không tốt nhưng đã phòng ngự tương đối ổn. Hôm nay chúng tôi đã tự đặt mình vào nguy hiểm. Chúng tôi phải bàn bạc lại và cải thiện lối chơi không bóng của mình”.

Messi lại ghi bàn từ chấm 11m, Barca vất vả hạ gục Dynamo Kiev
Tại lượt trận thứ 3 bảng G Champions League 2020/21, Barca đã có một trận đấu không dễ dàng trước đối thủ dưới cơ Dynamo Kiev. Messi có bàn thứ 4 từ đầu mùa ở...
Video Barca vs Dynamo Kyiv link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Dynamo Kyiv 2-1 bảng G Champions League hôm nay 5/11/2020.Link xem video bàn thắng Barca vs Dynamo Kyiv đêm qua rạng sáng nay.
Có 3 đội bóng mạnh hơn Barca ở thời điểm hiện tại?
HLV Mircea Lucescu của Dynamo Kyiv nói về đội hình Barca, ông cho rằng đội bóng của TBN chỉ là ứng viên thứ 4 cho chức vô địch Champions League mùa giải năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X