Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman lâng lâng sau màn hạ bệ Juventus trên đất Ý

Thứ Năm 29/10/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman đã mô tả chiến thắng 2-0 của Barcelona trên sân của Juventus tại Champions League là trận đấu hay nhất mùa giải của họ.

Blaugrana đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở cúp châu Âu và thuyền trưởng của họ không giấu được sự vui mừng.

Barca thắng thuyết phục Juventus

Ronald Koeman lâng lâng sau màn hạ bệ Juventus trên đất Ý hình ảnh
Barca đánh bại Juventus 2-0 trên sân khách

Barcelona đã tìm lại niềm vui sau thất bại 3-1 trước Real Madrid ở La Liga hồi cuối tuần. 2 bàn thắng của Ousmane Dembele và Lionel Messi đã giúp Blaugrana đánh bại Juventus 2-0 và duy trì ngôi đầu bảng G của Champions League.

Juventus đã không thể tạo ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào trước Barca. Bên cạnh ấn tượng với cách đội bóng của mình vận hành trước ông lớn nước Ý, Ronald Koeman cảm thấy rằng họ nên kết liễu trận đấu sớm hơn.

Koeman hài lòng

Ông nói với các phóng viên: “Đây là trận đấu hay nhất của Barcelona trong cả mùa giải. Đây là một chiến thắng đậm trước một đội bóng tên tuổi tại châu Âu và chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá mà mình đang cố gắng thiết lập.”

Koeman lâng lâng sau màn hạ bệ Juventus trên đất Ý hình ảnh 2
HLV Koeman vui mừng với những gì Barca thể hiện

“Tôi muốn đội bóng chơi với 3 cầu thủ phòng ngự, đẩy một người về phía trước để có thêm nhân sự ở giữa sân. Điều đó giúp chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi nên kết thúc trận đấu sớm hơn nhiều.”

“Tôi rất hài lòng với thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi, với kết quả và đặc biệt là với tinh thần đội thể hiện.”

Barca chiếm ưu thế vượt trội trước Juventus, thực hiện nhiều hơn 227 đường chuyền và chiếm 59% thời gian cầm bóng. Sergi Roberto, người có 94,5% số đường chuyền là chính xác cho hay hiệu suất đạt được là điều họ nên cố gắng duy trì.

“Chúng tôi muốn trở thành một Barcelona thống trị các trận đấu, kiểm soát bóng, phòng ngự tốt và đang đạt được điều đó. Chúng tôi có một HLV mới và điều này sẽ được cải thiện liên tục.”

“Có được 6 điểm sau 2 trận đấu là rất quan trọng. Đó chỉ là một chiến thắng với 2 bàn thắng nhưng nó có thể còn nhiều hơn thế nữa. Một số cơ hội không được tận dụng nhưng nói chung, chúng tôi hài lòng với những gì xảy ra. Điều quan trọng là liên tục tạo ra những cơ hội này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X