Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota

Thứ Tư 04/11/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành lời khen cho Jota sau cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool nhưng khẳng định đây không phải là tin xấu với Roberto Firmino.
Jota đã chơi ấn tượng để giúp Liverpool giành chiến thắng 5-0 tại Bergamo. Cầu thủ người Bồ lập hat-trick và đem về quyền kiểm soát hoàn toàn bảng D cho Liverpool. Đội bóng thành phố cảng sẽ chính thức giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League năm nay nếu đánh bại Atalanta tại Anfield ở lượt trận tiếp theo.

Lúc này, Diogo Jota đang đạt phong độ cực cao với 6 bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Và HLV Klopp đã dành những lời khen có cánh cho tân binh của The Kop hè vừa qua.

Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota hình ảnh

Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota


“Những màn trình diễn tốt không bao giờ làm tôi đau đầu. Quyết định của tôi hôm nay là rất rõ ràng khi ưu tiên hàng đầu là sử dụng một Jota đang vào phom. Với cách Atalanta chơi và phòng ngự, chúng tôi cũng cần bộ kỹ năng của Jota để tìm kiếm bàn thắng.

Thế giới đôi khi là một nơi tồi tệ. Khi ai đó tỏa sáng thì chúng ta lập tức hướng sự chú ý tới một người cùng vị trí và có lẽ đã chơi 500 trận liền. Không có Firmino, chúng ta có lẽ còn chẳng thể lọt vào nhóm dự Champions League.

Firmino sẽ ở trong đội hình. Và với nhiều người trên thế giới, nếu bạn hỏi họ ‘điều gì khiến Liverpool đặc biệt?’ thì họ sẽ trả lời là ‘cái cách mà Firmino thi đấu’.

Điều quan trọng với một đội bóng luôn là việc có hơn 11 cầu thủ. Hôm nay Jota đã chơi một trận đấu phi thường. Nhưng điều đó chẳng nói lên gì về Firmino cả. Nó cũng không làm cho tôi đau đầu gì hết. Tôi rất vui mừng khi chứng kiến các cầu thủ chơi như họ đã chơi hôm nay”.


5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Atalanta 5 bàn không gỡ
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất khi Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.
Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?
Diogo Jota đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Liverpool nhưng anh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định các đồng đội của mình cũng xứng đáng được ghi nhận.
Phá lưới Atalanta, Salah vươn lên ngang bằng huyền thoại Gerrard
Salah đã vươn lên ngang bằng Gerrard trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Liverpool ở đấu trường châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X