Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Trận gặp Real mang lại cảm xúc đặc biệt với Liverpool"

Thứ Ba 08/11/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi Liverpool chạm trán với Real Madrid ngay ở vòng 1/8 Champions League 2022/2023, HLV Klopp cho biết ông không ngại phải đối đầu Real ở lượt đấu tới.

Klopp không lo lắng khi Liverpool gặp Real

Lá thăm may rủi một lần nữa đưa Liverpool đụng độ Real trong một trận đấu "một mất một còn" tại Champions League. Trận thua trước Real ở chung kết Champions League mùa 2021/2022 có lẽ vẫn còn khiến nhiều CĐV Liverpool thấy nuối tiếc. 

Với HLV Klopp, ông cảm thấy khá bình thản khi biết Liverpool sẽ phải đối đầu với Real Madrid ở vòng 1/8. Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Điều đầu tiên mà tôi có thể nói về cặp đấu này thì nó là cuộc đối đầu ở đẳng cấp Champions League. Sẽ có nhiều điều để nói về cặp đấu này và tôi nghĩ tất cả chúng ta nên vui mừng vì điều đó.

Klopp Trận gặp Real mang lại cảm xúc đặc biệt với Liverpool 1
HLV Klopp không lo lắng về lá thăm Real Madrid

Tôi biết chúng tôi đã chạm trán Real Madrid trong một vài trận chung kết gần đây nhưng không mấy khi hai CLB gặp nhau ở những vòng knock-out. Lẽ đó, vào lúc này, tôi có thể mong đợi một kết quả như ý cho đội bóng của mình.

Real vs Liverpool sẽ là một cặp đấu thực sự thú vị. Trận đấu sẽ diễn ra sau vài tháng nữa nhưng không cần quá nhiều trí tưởng tượng để nghĩ xem bầu không khí của trận cầu này sẽ sôi động như thế nào. Việc gặp Real mang lại cho chúng tôi một điều gì đó đặc biệt để mong đợi."

Mặc dù tỏ ra không mấy lo lắng về việc phải đối đầu Real Madrid nhưng lịch sử đối đầu giữa hai đội cho thấy đội bóng Tây Ban Nha là "hung thần" với Liverpool. Tính từ năm 2018 đến nay, Liverpool toàn thua trước Real Madrid, hai trong số đó là những trận thua ở chung kết Champions League.

Thậm chí, ở lần gần nhất hai đội chạm trán, Mo Salah còn tự tin "đòi nợ" Real. Rốt cuộc, Liverpool lại có thêm một "món nợ" khác trước đội bóng tới từ Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X