Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi không muốn nói về Ronaldo, nhưng Messi là số một"

Thứ Tư 01/05/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức chỉ còn biết ca ngợi siêu sao Argentina trước thềm đối mặt ở đại chiến Barcelona vs Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League.

Đủ cả những Mohamed Salah, Sadio Mane, Virgil Van Dijk – cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19 hay cũng như hai cố nhân Philippe Coutinho và Luis Suarez cho màn hội ngộ lẫn lộn cảm xúc, nhưng chắc chắn tâm điểm chú ý của đại chiến Barcelona vs Liverpool vẫn cứ phải là Lionel Messi.

Chẳng phải vô cớ mà trước thềm trận đấu ở Camp Nou trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League, HLV Jurgen Klopp dành một phần thời gian chỉ để hết lời ca ngợi tài năng thiên bẩm của siêu sao Argentina, người tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalonia trong mùa giải này.

HLV Klopp nói về Messi trước trận Barca vs Liverpool bán kết C1 hình ảnh
HLV Klopp nói về Messi trước trận Barca vs Liverpool bán kết C1

Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Messi tuyên bố muốn vô địch Châu Âu năm nay, thế là quá đủ cho một lời đe dọa đối với chúng tôi rồi. Tất nhiên trận đấu không chỉ có một mình Messi khi vẫn còn đó 10 cầu thủ đẳng cấp khác có thể tạo nên sự khác biệt, nhưng rồi cuối cùng vẫn chỉ xoay quanh Messi mà thôi.”

“Đối với bản thân tôi, Messi đơn giản là số một mọi thời đại luôn, 100% là vậy. Tôi không muốn nói về Cristiano Ronaldo đâu, chúng ta không cần làm vậy lúc này bởi cậu ấy cũng là một cầu thủ kiệt xuất khác.” – Klopp tán dương Messi như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng lảnh tránh so sánh nhạy cảm với kỳ phùng địch thủ hiện đầu quân cho Juventus.

Messi đang tiếp tục trải qua một mùa giải thăng hoa với 45 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của cả La Liga và Champions League. Chính ngôi sao người Argentina mới lập cú đúp hạ sát Man Utd, đồng hương xứ sở sương mù của Liverpool.

Theo thống kê, Messi được xem như hung thần với các đội bóng Anh với vô số bàn thắng nã lưới nhóm Big Six, ngoại trừ chính Liverpool. Đây có thể là động lực quyết tâm cho tiền đạo 32 tuổi cũng như niềm tin vững chắc cho The Kop ở hai trận bán kết diễn ra vào đầu tháng Năm tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X