Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi có thể viết cả một cuốn sách về Van Dijk"

Thứ Năm 14/03/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông có thể viết cả một cuốn sách về Van Dijk sau khi trung vệ này tỏa sáng trong chiến thắng trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League.
Liverpool đã tiến vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng vang dội tại Allianz Arena. Cú đúp của Mane và 1 bàn của Van Dijk đã giúp The Kop giành chiến thắng 3-1 tại sào huyệt đối phương.

Sau trận hòa không bàn thắng ở lượt đi, nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool sẽ bị loại sớm ở cúp châu Âu tại Đức. Nhưng cuối cùng, Liverpool đã chơi trên chân Bayern hoàn toàn vào đêm qua.

HLV Klopp Tôi có thể viết cả một cuốn sách về Van Dijk hình ảnh

Klopp khẳng định có thể viết cả một cuốn sách về Van Dijk


Van Dijk đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng nữa ở hàng thủ và pha lập công ở phút 69 của anh gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng đi tiếp của “Hùm xám”.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Klopp đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Van Dijk tới đội hình Liverpool. Nhưng chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận Liverpool chưa đạt tới đẳng cấp cao nhất ở trận đấu với gã khổng lồ của Bundesliga đêm qua.

“Van Dijk chơi thật tuyệt vời. Cậu ấy còn đóng góp một bàn thắng vào lưới Bayern. Một đêm thật tuyệt với Van Dijk, tôi còn có thể nói gì hơn?

Tôi có thể viết một cuốn sách về kỹ năng, những điểm mạnh của Van Dijk và tôi rất quý cậu ấy. Van Dijk quả thật là một người có nhân cách tuyệt vời.

Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã trưởng thành và chơi tốt ở mọi mặt. Van Dijk biết rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn hôm nay. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã làm được đêm nay.

Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt đúng mức cần thiết. Allianz Arena là một nơi đi dễ khó về. Không có nhiều đội bóng giành được chiến thắng tại Munich. Nhưng chúng tôi đã có chiến thắng và điều đó thật tuyệt. Thử thách này khó khăn nhưng cũng rất tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X