Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax

Thứ Tư 02/12/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp xác nhận thủ thành Alisson đã dính chấn thương trước Brighton và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax đêm qua.
Alisson đã gặp phải vấn đề ở trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Brighton cuối tuần qua. Chấn thương bất ngờ này của thủ thành người Brazil đã đem đến cơ hội cho sao trẻ Caoimhin Kelleher. Cầu thủ này đã được xuất phát khá bất ngờ trước Ajax ở Champions League.

Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax hình ảnh

Alisson dính chấn thương từ trận gặp Brighton cuối tuần qua


Klopp chia sẻ sau trận đấu: “Sự vắng mặt này không phải vì Covid. Đó là điều mà chúng tôi phải nhắc tới nếu cầu thủ không nhiễm Covid.

Alisson nói với chúng tôi sau trận đấu với Brighton rằng cậu ấy cảm thấy không ổn ở gân khoeo khoảng phút 60 hay 70 gì đó. Một chấn thương nhẹ nhưng đủ để cậu ấy nghỉ thi đấu hôm nay và có lẽ là thêm 1 tuần nữa. Chúng ta sẽ phải chờ xem.
Tôi chưa bao giờ nghe chấn thương gân khoeo nào chỉ khiến cầu thủ nghỉ thi đấu 4 đến 5 ngày cả. Vậy nên nó sẽ rơi vào khoảng 10 đến 14 ngày”.


Alisson là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool. Van Dijk và Joe Gomez là những cầu thủ vắng mặt dài hạn của đội bóng thành phố cảng. Trong khi đó, Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Naby Keita và Xherdan Shaqiri đều vắng mặt vì những chấn thương nhẹ.

Alisson không phải cầu thủ duy nhất của Liverpool dính chấn thương trước Wolves. Tiền vệ James Milner cũng gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận đấu cuối tuần qua. Trong trận đấu với Ajax, Robertson cũng đã phải gắng gượng thi đấu sau khi bị trẹo chân đầu trận. Nếu không may, The Kop hoàn toàn có thể mất cầu thủ người Scotland vì chấn thương mắt cá.

Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Ajax: Curtis Jones đưa The Kop vào vòng knock out
Kết quả bóng đá cúp C1 Liverpool vs Ajax 1-0 bảng D Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Liverpool vs Ajax đêm qua rạng sáng nay.
Thắng bản lĩnh, Liverpool chính thức đặt chân vào vòng knock-out C1
Pha lập công duy nhất của cầu thủ trẻ Curtis Jones đã giúp cho Liverpool đánh bại Ajax để chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/21 với vị trí...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X