Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thở phào khi Liverpool giữ được 3 điểm trước Ajax

Thứ Năm 22/10/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận đội bóng của ông đã không tạo ra được một màn trình diễn bắt mắt trong chiến thắng 1-0 trước Ajax trong trận ra quân ở Champions League đêm qua.
Bàn phản lưới của Nicolas Tagliafico trong hiệp một là đủ để Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm trước Ajax ngay tại Hà Lan, dù không có trung vệ số 1 là Van Dijk. Đây không phải trận đấu dễ dàng với Liverpool khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Fabinho phải có một pha cứu thua trên vạch vôi trong khi Klaasen cũng có cú sút trúng cột dọc khung thành Liverpool ngay đầu hiệp hai.

Klopp thở phào khi Liverpool giữ được 3 điểm trước Ajax hình ảnh

Klopp thở phào khi Liverpool giữ được 3 điểm trước Ajax


HLV Klopp thừa nhận Liverpool có thể tạo ra một màn trình diễn tốt hơn nhiều. Nhưng ông cũng hài lòng khi các học trò kiếm được 3 điểm trọn vẹn để mở màn C1 năm nay.

“1 bàn thắng là đủ để thắng trận đấu. Đó là điều bạn cần. Tôi nghĩ cả 2 đội đều có thể chơi tốt hơn. Ở một vài thời điểm, trận đấu trở nên rất hoang dã. Mặt sân hơi lún và nhiều bùn. Cách đây 3 ngày, nó trông khác biệt hoàn toàn. Chúng tôi cũng có cảm giác khác khi tập luyện ở đây hôm qua.

Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội và đó là điều thật xấu hổ. Ajax cũng có một cơ hội tốt với cú sút trúng cột dọc. Khi bạn dẫn trước 1-0, đây là những điều có thể xảy ra. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với trận đấu này. Đó không phải là một thứ bóng đá hào nhoáng nhưng chúng tôi muốn 3 điểm và đã đạt được mục tiêu”.

HLV Klopp cũng nói thêm về tình huống Fabinho phải cứu thua trên vạch vôi: “Tôi không biết tình huống đó diễn ra thế nào từ đầu. Nhưng đó là một ví dụ tốt về màn trình diễn của chúng tôi hôm nay. Nó không hoàn hảo nhưng các cầu thủ đã chiến đấu rất phi thường.

Tôi thích có những sự tươi mới trên hàng công. Các bác sĩ nói với tôi rằng Jordan Henderson không chơi được trọn vẹn 90 phút nhưng cậu ấy đã thi đấu tốt. Rhys Williams chơi ở giải nghiệp dư năm ngoái và giờ được tận hưởng bóng đá Champions League nên đây là một khoảnh khắc đẹp với cậu ấy. Shaqiri chơi rất năng nổ còn Minamino thì không thể tin được, cậu ấy như một cỗ máy. Tôi cảm thấy luật thay 5 người rất có ích”.


Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.
Ajax 0-1 Liverpool (KT): The Kop thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân
Liverpool sẽ phải quay lại cuộc sống cách đây 3 năm, khi chưa có Van Dijk và tập sống chung với nỗi lo sợ hàng thủ có thể khiến họ ôm hận bất cứ lúc nào.
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 22/10: Kịch tính bất ngờ
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 22/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu thuộc vòng bảng các bảng A,B,C,D.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X