Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Klopp: "Vấn đề phòng ngự nằm ở tập thể chứ không phải Alexander-Arnold"

Zalo
HLV Klopp một lần nữa bảo vệ Alexander-Arnold và cho rằng cầu thủ người Anh không có vấn đề gì trong phòng ngự.

Klopp bảo vệ Alexander-Arnold

Alexander-Arnold đã phải nhận chỉ trích trước trận đấu với Rangers khi mắc lỗi ở 2/3 bàn thua của Liverpool trước Brighton. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh đã đáp trả những chỉ trích bằng một màn trình diễn tốt trước Rangers.

VIDEO Klopp Vấn đề phòng ngự nằm ở tập thể chứ không phải Alexander-Arnold 1
Klopp: Vấn đề phòng ngự nằm ở tập thể chứ không phải Alexander-Arnold

Alexander-Arnold ghi bàn từ rất sớm cho Liverpool từ một quả đá phạt. Đội chủ sân Anfield tiếp tục nắm giữ thế trận và có bàn kết liễu của Mohamed Salah ở hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận màn trình diễn vừa qua chính xác là điều mà Liverpool cần ở thời điểm hiện tại.

“Đó chính xác là những gì chúng tôi cần hôm nay. Một đội hình mới, chúng tôi phải thay đổi một chút. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, hãy tưởng tượng nếu như chúng tôi tận dụng được nhiều hơn. Đó là một trận đấu tốt, một chiến thắng quan trọng.

Hai bàn thắng cố định. Tôi thích thế vì nó đồng nghĩa rằng bạn không cần phải chờ VAR. Chúng tôi có những khoảnh khắc thiếu may mắn trong tấn công, một hàng phòng ngự vững chắc trừ giai đoạn cuối trận. Vào tuần sau sẽ là một trận đấu rất khác”.

Nói thêm về khả năng phòng ngự của Alexander-Arnold, Klopp phủ nhận rằng cầu thủ người Anh có vấn đề.

“Không có vấn đề gì về khâu phòng ngự - ở những thời điểm thuận lợi thì mọi thứ đều ổn. Nếu không có sự bảo vệ thì có vẻ Alexander-Arnold sẽ bị khai thác. Chúng tôi thay đổi điều đó một chút hôm nay.

Chúng tôi kỳ vọng một phản ứng, tất cả mọi người đều thế. Chúng tôi rất muốn biến trận đấu này thành một điều tích cực và chúng tôi cần sự ổn định. Để làm được điều đó, bạn cần phòng ngự ở đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay, mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X