Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dành lời khen có cánh cho kỷ lục của Salah

Thứ Năm 10/12/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã dành lời khen có cánh cho cậu học trò Mohamed Salah sau trận hòa không mang nhiều ý nghĩa trước FC Midtjylland.

Trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ FC Midtjylland ở lượt đấu cuối bảng D ở Champions League 2020/21, tiền đạo Mohamed Salah đã có pha ghi bàn ngay ở phút đầu tiên sau đường chuyền về bất cẩn của một cầu thủ đội bạn.

Với bàn thắng này, Salah đã chính thức vượt qua 'tiền bối' Steven Gerrard để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Liverpool tại sân chơi Champions League với 22 bàn thắng.

Klopp Salah là một cầu thủ xuất chúng hình ảnh
HLV Klopp đánh giá cao tiền đạo Mohamed Salah

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho người học trò của mình. Ông tâm sự: "Phá hết kỷ lục này tới kỷ lục khác. Salah thực sự là một cầu thủ xuất chúng, một cầu thủ hoàn toàn đặc biệt. Không còn ai nghi ngờ điều đó. Nếu bạn cần những con số chứng minh thì cậu ấy hoàn toàn có thể đưa ra cho bạn".

Pha lập công sớm của Salah vào lưới Midtjylland cũng giúp chân sút này thiết lập một kỷ lục khác. Đó chính là kỷ lục về bàn thắng nhanh nhất mà Liverpool từng ghi trong một trận đấu tại Champions League.

Salah chỉ mất đúng 55 giây sau tiếng còi khai cuộc để đưa bóng vào lưới đối thủ. Và đây là điều mà chưa một cầu thủ nào của The Kop có thể làm được trong quá khứ.

Dù cuộc đọ sức với FC Midtjylland chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò Jurgen Klopp song ông vẫn sử dụng Salah từ đầu. Khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng Liverpool tâm sự: "Salah muốn chơi bóng. Cậu ấy không có vấn đề gì về thể lực và đó là lý do tại sao chúng tôi để Salah trên sân."

1 điểm có được trước Midtjylland giúp Liverpool kết thúc vòng bảng UEFA Champions League 2020/21 với 13 điểm. Họ cùng với Atalanta (11 điểm) đã sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out trong khi Ajax sau khi để thua trước Atalanta ở lượt đấu cuối phải ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X