Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tạm thời thờ ơ hiểm họa Messi ở bán kết Champions League

Thứ Năm 18/04/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về đại chiến Barcelona vs Liverpool khi thầy trò ông sẽ phải đối đầu với thử thách cực đại mang tên Lionel Messi.

Barcelona và Liverpool cùng vượt qua vòng tứ kết Champions League không thể thuyết phục hơn khi toàn thắng cả hai lượt trận đi về với tổng tỷ số cách biệt (4-0 trước Manchester United và 6-1 trước Porto). Đây hiển nhiên là một cặp bán kết trong mơ trong thời gian tới đây.

HLV Klopp phát biểu về Messi trước trận Barca vs Liverpool hình ảnh
HLV Klopp phát biểu về Messi trước trận Barca vs Liverpool

HLV Jurgen Klopp nhân tiện cũng có đôi lời phát biểu về hiểm họa lớn nhất bên kia chiến tuyến – Lionel Messi. Khá bất ngờ lại tương đối hờ hững, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Tôi sẽ tạm thời chưa nghĩ về cậu ấy và có lẽ cố gắng tận hưởng mấy đêm ngủ ngon trước mắt, tạ ơn Chúa.”

“Tất nhiên, tôi biết Barcelona là một đội bóng cực mạnh và Messi vẫn xuất sắc không thể tin nổi như thế. Mặc dù vậy, bản thân chúng tôi vẫn còn không ít việc cần phải ưu tiên bận tâm cho đến khi hai trận bán kết chính thức diễn ra. Do đó mà tôi đang chẳng có ý niệm gì về Messi lúc này cả.”

Messi đang tiếp tục trải qua một mùa giải thăng hoa với 45 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của cả La Liga và Champions League. Chính ngôi sao người Argentina mới lập cú đúp hạ sát Man Utd, đồng hương xứ sở sương mù của Liverpool.

Theo thống kê, Messi được xem như hung thần với các đội bóng Anh với vô số bàn thắng nã lưới nhóm Big Six, ngoại trừ chính Liverpool. Đây có thể là động lực quyết tâm cho tiền đạo 32 tuổi cũng như niềm tin vững chắc cho The Kop ở hai trận bán kết diễn ra vào đầu tháng Năm tới.

Liverpool tiếp tục thắng lớn tại Champions League: Họ sợ Barca? Ngược lại!
Làm khách tại Dragao, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 để vượt qua Porto ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận. Ngay cả khi đối thủ ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X