Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Klopp: "Trong bóng đá, để thua đúng trận là một nghệ thuật"

Thứ Tư 09/03/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.

Klopp phát biểu sau trận thua Inter

Lautaro Martinez đã gỡ 1 bàn cho Inter ở phút 61 với siêu phẩm sút chéo góc trái phá. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó thì Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ và khiến Inter gặp bất lợi.

Chung cuộc, Inter bị loại khỏi Champions League mùa này với tổng tỉ số 1-2 dù có thắng lợi ngay tại Anfield. Và sau trận đấu, Inter đã nhận được những lời ngợi khen từ HLV Klopp.

Klopp

HLV Klopp: "May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần"

Video chia sẻ của Jurgen Klopp:

video

“Tôi vui mừng vì chúng tôi không phải đối đầu với Inter hàng tuần. Họ là một đối thủ khó chịu. Họ là những chiến binh.

Những khó khăn mà chúng tôi gặp phải là điều mà tôi đã lường trước. Inter là một đội bóng tốt và luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đấu như thế này.

Dù chơi không xuất sắc nhưng chúng tôi cũng có những cơ hội nguy hiểm. Qua 2 lượt trận thì việc họ thắng 1 trận và chúng tôi đi tiếp khiến tôi cảm thấy hài lòng. Dù vậy, chúng tôi có thể làm tốt hơn trước một đối thủ khó chịu.

Đây là một trận đấu thú vị. Sau cùng thì chúng tôi thua trận, điều không vui vẻ gì lắm. Chúng tôi không ra sân để thua một trận trên sân nhà.

Inter đã gây ra cho chúng tôi những vấn đề, nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội thì chúng tôi đã có thể thắng trận đấu này. Chúng tôi để thua trong những tình huống tranh chấp đơn giản. Hôm nay gió khá mạnh khiến những pha tranh chấp bóng trên không trở nên khó khăn hơn.

Chiến thuật phản pressing không được áp dụng đủ tốt. Chúng tôi áp sát nhưng không thật sự quyết liệt và đó là điều mà chúng tôi còn thiếu”.

"Trợ lý của tôi có nói: Trong bóng đá, để thua đúng trận cũng là một nghệ thuật. Tôi không thích để thua, ông ấy cũng không thích thua chút nào nhưng đôi khi có những trận chúng ta cần chấp nhận như vậy. Và đội bóng cần phải phục hồi sau đây 2 ngày để sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp vào thứ bảy."

Đây là thất bại đầu tiên của Liverpool tại sân nhà Anfield kể từ trận thua Fulham vào ngày 7/3 năm ngoái. Dù vậy, Liverpool vẫn có thể hài lòng khi mục tiêu ăn 4 của họ vẫn đang đi đúng quỹ đạo.

Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.
Alexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết InterAlexis Sanchez dính thẻ đỏ lãng xẹt giết chết Inter
Chiếc thẻ đỏ tai hại của Alexis Sanchez khiến mọi công sức của Inter Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool đổ sông đổ bể
2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan2 pha bỏ lỡ khó tin của Salah trước Inter Milan
Mohamed Salah đã trải qua một ngày thi đấu đáng quên trước Inter Milan khi bỏ lỡ 2 cơ hội khó tin để ghi bàn cho Liverpool.
Liverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions LeagueLiverpool 0-1 (2-1) Inter Milan: Salah vô duyên, Liverpool thót tim bảo vệ vé vào tứ kết Champions League
Làm khách của Liverpool trong thế bị dẫn trước 2-0, Inter Milan chỉ còn hy vọng giành vé vào tứ kết Champions League trên lý thuyết. Đội bóng của HLV Simone...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X