Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hỗn độn nhiều suy nghĩ dù Liverpool thắng đậm Genk

Thứ Năm 24/10/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp hài lòng với kết quả vượt qua Genk 4-1 của Liverpool nhưng thừa nhận họ vẫn phải cải thiện phong độ.

Liverpool đánh bại Genk


Làm khách trên đất Bỉ tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Liverpool sớm khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 2 do công Alex Oxlade-Chamberlain. Có điều kể từ lúc đó, đối thủ Genk của họ đã bừng tỉnh và gây khá nhiều khó khăn.

Phút 57, Oxlade-Chamberlain với cú sút xa tuyệt đẹp đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Tinh thần Genk đi xuống trông thấy và để Liverpool ghi liền 2 bàn do công Sadio Mane, Mo Salah. Phải tới phút 88, chủ nhà mới có bàn danh dự do công Stephen Odey. Tỷ số chung cuộc là 4-1 nghiêng về phía Liverpool.

Jurgen Klopp hỗn độn nhiều suy nghĩ dù Liverpool thắng đậm Genk hình ảnh
HLV Klopp không hoàn toàn hài lòng với trận thắng Genk


Klopp băn khoăn nhiều điều


Sau khi để thua Napoli ngày ra quân, Liverpool đã toàn thắng 2 trận kế tiếp và tạm xếp thứ 2 với 1 điểm kém hơn đội bóng Italia. Sau trận thắng Genk 4-1, trong HLV Jurgen Klopp đan xen nhiều tâm trạng khác nhau. Ông nói với BT Sport:

“Tôi không quá thích trận đấu này nhưng kết quả này là ổn. Chúng tôi mới trải qua 2 trận đấu khó khăn vì những lý do khác nhau. Tôi không rõ chúng tôi ở đâu trong thời điểm này. Có những khoảnh khắc tốt. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng nhiều lần mất bóng dễ dàng và bất ngờ.”

“Đã có những khó khăn nhưng các bàn thắng chúng tôi ghi được là tuyệt vời. Trong những năm trước, chúng tôi có thể hòa hoặc thậm chí thua, nhưng đến nay đã ổn. Dù sao, chúng tôi vẫn cần nhiều sự tập trung hơn. Đối thủ Genk đã làm tốt từ bóng 1 tới bóng 2 trong hôm nay.”


Về người lập cú đúp Oxlade-Chamberlain, Klopp nói thêm: “2 bàn thắng của Ox là rất tuyệt vời, nhưng anh ấy có thể làm tốt hơn nhiều và anh ấy biết điều đó. Anh ấy đã nghỉ một thời gian và thiếu một chút nhịp nhàng trong một số pha xử lý. Nhưng các bàn thắng là rất đẹp và đây là một bước tiến lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X