Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?

Thứ Năm 14/04/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp khẳng định ông rất hạnh phúc khi Liverpool giành được vé vào bán kết Champions League dù trận đấu với Benfica không có kết quả như mong muốn.

Klopp phát biểu sau khi Liverpool lọt vào bán kết C1

Liverpool đã giành chiến thắng trước Benfica với tổng tỉ số 6-4 sau 2 lượt trận. Sau khi dẫn 3-1 ở lượt đi, Liverpool lại tiếp tục có một màn trình diễn tốt ở Anfield và dẫn trước Benfica với tỉ số 3-1. Tuy vậy, The Kop đã chơi lơ là cuối trận và để Benfica có liên tiếp 2 bàn gỡ cuối trận và giành trận hòa 3-3.

Klopp

Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết C1?


Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận việc ông thất vọng là bình thường dù Liverpool có được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League.

“Đây là ngày mà chúng tôi giành vé dự bán kết Champions League và tôi không hạnh phúc. Hãy đến và đấm gục tôi đi!”, Klopp đùa.

“Kết quả này không phải điều mà chúng tôi mong muốn nhưng nó không quan trọng. Kể cả hôm nay chúng tôi có chơi trận đấu hay nhất mùa giải thì chúng tôi cũng không thể nào lọt thẳng vào trận chung kết. Chúng tôi đã đi tiếp, đó là điều quan trọng nhất và tôi cảm thấy hạnh phúc.

Một điều mà chúng tôi biết trước là mọi thứ sẽ khó khăn với hàng phòng ngự chưa chơi cùng nhau bao giờ. Bạn mất Van Dijk và những điều như thế này là bình thường. Đây không phải là vấn đề. Benfica vẫn giữ niềm tin của họ và tiếp tục cố gắng, vậy thôi”.


Đánh bại Benfica, đối thủ của Liverpool ở trận bán kết Champions League mùa này là Villarreal. Và Klopp thừa nhận ông vẫn chưa phân tích nhiều về đối thủ này sau khi họ bất ngờ góp mặt ở bán kết.

“Nếu tôi phải phân tích Villarreal lúc này thì điều đó thật kỳ lạ. Tôi có nhìn kết quả, trận đấu của họ với Bayern Munich rất ấn tượng. Tôi chỉ góp nhặt được những mảnh nhỏ về họ. Nhưng đánh bại được Juventus và Bayern Munich thì họ xứng đáng có mặt ở bán kết Champions League. Unai Emery là vua đấu cúp, thật khó tin với những gì ông ấy làm được. Nhưng hãy cho tôi một chút thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này một cách tử tế”.


Video tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãnVideo tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãn
Video cúp C1 Liverpool vs Benfica rạng sáng nay 14/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Liverpool vs Benfica hôm nay
Liverpool 3-3 (6-4) Benfica: Xài đội B, The Kop vẫn đi tiếp sau trận cầu cảm xúcLiverpool 3-3 (6-4) Benfica: Xài đội B, The Kop vẫn đi tiếp sau trận cầu cảm xúc
Do đội nhà nắm lợi thế quá lớn sau trận lượt đi, HLV Klopp đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi và quyết định đó chỉ giúp cho trận lượt về trở nên hấp dẫn, kịch tính...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X