Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Sergio Ramos không có cửa đến dự sinh nhật tôi’

Thứ Ba 06/04/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Real Madrid vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã dành lời về Sergio Ramos, cầu thủ không có cơ hội góp mặt vì chấn thương.

Klopp nói vui về Ramos

 

Đến nay, trận chung kết C1 năm 2018 vẫn được nhắc đến với những điểm nhấn khó phai. Tiêu biểu là cú vật của Sergio Ramos dành cho Mohamed Salah, cầu thủ hay nhất Liverpool mùa giải năm đó.
 
3 năm trôi qua, nhưng dường như mối hận của Jurgen Klopp và các học trò vẫn chưa thể phai nhoà. Chia sẻ trước trận đấu vào đêm nay, chiến lược gia người Đức cho biết: “Động lực của tôi đang ở mức cao nhất. Chúng tôi muốn vượt qua Real Madrid để lọt vào vòng tiếp theo Champions League, không chỉ bởi lý do phục thù.

Klopp chia sẻ trước trận Real Madrid
HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận Real Madrid
 
Khi nhận được lá thăm này, tất nhiên tôi sẽ nhớ lại trận chung kết cách đây 3 năm. Tôi đã thốt lên rằng, nếu ai đó hỏi tôi liệu có mời Ramos tới dự sinh nhật thứ 60 của mình hay không, thì còn lâu.
 
Tôi không thích những gì xảy ra vào đêm hôm đó, một trận đấu kỳ lạ nhưng mọi thứ đã trôi qua lâu rồi. Tôi không muốn lặp lại cảm giác đó nữa. Chúng tôi không tới Madrid để phục thù. Cuộc sống là như vậy, bạn nỗ lực tất cả để giành chiến thắng, nhưng rồi thất bại và đến bây giờ mới có cơ hội tái ngộ.”
 

Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?
Cả Real Madrid vs Liverpool đều sẽ thiếu vắng đội trưởng của mình ở trận đối đầu thuộc tứ kết lượt đi Champions League. Ai sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn?
Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và LiverpoolĐội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Liverpool
Trước trận Real Madrid vs Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội trong đó có 6 ngôi sao của The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X