Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói về Gareth Bale và trận Chung kết C1 năm 2018

Thứ Bảy 28/05/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về trận chung kết Champions League 2018, nơi Liverpool đã gục ngã trước Real Madrid với tỷ số 1-3.

Jurgen Klopp nói về Gareth Bale


Cầu thủ 32 tuổi mới ra sân 7 lần trong mùa giải này kể từ khi Carlo Ancelotti trở lại Bernabeu. Gareth Bale đã bình phục chấn thương, nhưng chắc chắn anh sẽ ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League với Liverpool.

Mặc dù đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Real Madrid giành những chức vô địch Champions League trong thời gian gần đây, nhưng Bale vẫn không chiếm được niềm tin từ NHM Los Blancos. Họ chỉ trích anh rất nhiều. 
Klopp nói về Gareth Bale

Klopp nói về Gareth Bale


Trận đấu với Liverpool sẽ là lần cuối cùng Bale khoác áo Real Madrid, bởi sau trận chung kết tại Paris anh sẽ rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1989 được cho là sẽ tới Mỹ thi đấu.

Xem lại bàn thắng mà Bale ghi vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League vào năm 2018, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Mọi người ở Madrid không quý mến Bale. Còn tôi chỉ thích cậu ấy vì bàn thắng đó. Nếu là một fan Real, tôi không thể tin được điều đó".

Trong khi Bale là người hùng cách đây 4 năm thì thủ môn Loris Karius của Liverpool lại trở thành tội đồ. Anh mắc 2 lỗi nghiêm trọng giúp Karim Benzema và Gareth Bale ghi bàn. Nói về những sai lầm của cầu thủ người Đức, Klopp nói thêm:

“Tất cả chúng tôi đều biết những gì đã xảy ra, chúng tôi không cần phải làm cho câu chuyện này trở nên lớn hơn. Đó chắc chắn là bi kịch. Karius được cả thế giới nhắc đến, điều đó thực sự khắc nghiệt và đó là trường hợp của Karius".
Toni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trướcToni Kroos chỉ ra khác biệt lớn nhất của Liverpool so với 4 năm trước
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đánh giá rất cao Thiago Alcantara bên phía Liverpool.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions LeagueLiverpool nhận tin cực vui trước trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi Thiago Alcantara và Fabinho đều đã tập luyện trở lại.
Nhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions LeagueNhận định Liverpool vs Real Madrid (02h00 ngày 29/5): Hào quang bao bọc vua Champions League
Khác với trận chung kết Champions League năm 2018, Liverpool bây giờ được đánh giá ở thế cửa trên so với Real Madrid. Nhưng sức chống chịu của Los Blancos là...
Gerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real MadridGerrard dự đoán Liverpool thắng dễ Real Madrid
Steven Gerrard dự đoán Liverpool sẽ thắng Real Madrid với tỉ số 2-0 sau khi chứng kiến buổi tập mới nhất của đội bóng này tại Stade de France.
Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâmKlopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm
HLV Klopp cho rằng Bayern Munich đang âm mưu làm phân tâm các cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X