Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta?

Thứ Tư 04/11/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ông thầy người Đức cũng chỉ ra lý do khiến mình phải nhận án phạt.

HLV Jurgen Klopp nói về thẻ vàng trước Atalanta


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21, Liverpool có trận đấu tuyệt hay trên sân của Atalanta. Đội bóng thành phố Cảng nhập cuộc chủ động, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-0. Chiến thắng của Liverpool trước Atalanta là trận thắng có cách biệt lớn nhất từ trước đến nay của một câu lạc bộ Anh trên đất Italia ở cúp châu Âu.
Vì sao HLV Jurgen Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta hình ảnh

Klopp nhận thẻ vàng trước Atalanta


Cú hattrick của Diogo Jota và 2 bàn thắng của Sadio Mane, Mohamed Salah giúp Liverpool tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối, ghi 8 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào. The Kop đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng đấu này.

Một trong những điểm nhấn ở trận đấu này chính là chiếc thẻ vàng mà HLV Jurgen Klopp phải nhận. Theo đó phút 73, khi tỷ số đã là 5-0 cho đội khách, những ống kính máy quay cho thấy ông thầy người Đức đang tranh cãi gay gắt bên ngoài đường biên.

Sau khi nhắc nhở, trọng tài Ovidiu Hategan quyết định rút thẻ vàng cảnh cáo cựu HLV Dortmund. HLV Klopp cũng chỉ ra lý do khiến mình phải nhận án phạt, ông nói:

"Curtis Jones bị phạm lỗi trong vòng cấm của Atalanta nhưng Liverpool không được hưởng phạt đền. Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Tổ VAR cũng không lên tiếng trong tình huống ấy. Tôi yêu cầu 11m nhưng không được. Ông ấy (trọng tài Ovidiu Hategan) cho rằng tôi phản ứng thái quá, đó là lý do tôi phải nhận thẻ vàng".

Những con số đặc biệt sau cú hat-trick của Diogo Jota
Tiền đạo Diogo Jota lập hat-trick trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Atalanta, ngôi sao sinh năm 1996 đang đạt phong độ cực cao.
Klopp ủng hộ Firmino sau trận đấu chói sáng của Jota
HLV Klopp đã dành lời khen cho Jota sau cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool nhưng khẳng định đây không phải là tin xấu với Roberto Firmino.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Atalanta 5 bàn không gỡ
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất khi Liverpool đánh bại Atalanta với tỷ số 5-0 ngay trên sân khách.
Lập cú hat-trick đầu tiên cho Liverpool, Diogo Jota nói gì?
Diogo Jota đã lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Liverpool nhưng anh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định các đồng đội của mình cũng xứng đáng được ghi nhận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X