Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chạm trán, Klopp chia sẻ sự tương đồng với Simeone

Thứ Hai 17/02/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool dành sự tôn trọng cho Diego Simeone trước chuyến đi tới sân Atletico Madrid.

HLV người Đức tin rằng ông và người đồng nghiệp Argentina đã chiến đấu vì cùng những vấn đề trong nhiều năm qua.
 

Liverpool chuẩn bị đụng Atletico


Vào đêm thứ 3 tới, Liverpool sẽ làm khách trên sân Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. The Kop đang là đương kim vô địch giải đấu và hiện tại còn chơi hay hơn cả mùa trước.

Trước chạm trán, Jurgen Klopp chia sẻ sự tương đồng với Simeone hình ảnh
Liverpool đang có phong độ vượt trội Atletico

Tại Premier League, Liverpool thắng tới 25 trong 26 trận đã đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Trong khi đối thủ chạm một tay vào ngôi vô địch quốc gia, Atletico lại gặp nhiều khó khăn.

Từ ứng viên vô địch La Liga, Atletico hiện chỉ có vị trí thứ 4. 24 trận đã đấu tại giải, họ chỉ có 25 bàn, một con số rất thấp nếu xét về số tiền họ bỏ ra để có Alvaro Morata, Diego Costa rồi Joao Felix. Từ đầu năm 2020, Atletico lần lượt thất bại ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha và bị loại sớm ở cúp Nhà vua.
 

Klopp tôn trọng Simeone


Dù vậy, trước khi đụng độ ở Champions League, Jurgen Klopp vẫn cảnh giác với đoàn quân của Diego Simeone – người đang chịu nhiều sức ép. 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Atletico chỉ thắng có 1 (thua 4, hòa 2).

Klopp va Simeone
Nhưng Klopp vẫn dành sự tôn trọng cho Simeone

“Ở La Liga, Atletico chỉ ghi được 25 bàn, không quá nhiều nhưng họ chỉ để thủng lưới 17, rất ít”, Klopp nói với báo chí Anh. “Họ đã gặp vấn đề với chấn thương trong những tuần gần đây, rất nhiều tiền đạo phải nghỉ thi đấu.”

“Nhưng Alvaro Morata đã ngồi trên băng ghế dự bị ở trận gần nhất (với Valencia). Tôi nghe nói Diego Costa đã trở lại tập luyện và Joao Felix đã sẵn sàng. Nếu tìm ra đội bóng nào đầy hiệu quả, đó là Atletico.”

“Simeone, người tôi rất tôn trọng đã thử nhiều cách. Chúng tôi từng trải qua một câu chuyện tương tự. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và không thắng, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng. Tôi thích điều đó.”

“Simeone là người có tính chiến đấu rất cao. Thật ra, chúng tôi có một mối quan hệ tốt nhưng tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ không vì thế mà mất đi sự máu lửa của mình trên sân.”

 
Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X