Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen Van Dijk hay nhất thế giới, tiện gửi lời cảnh báo Salzburg

Thứ Ba 01/10/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Van Dijk đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và tiết lộ Liverpool đã tìm ra kế hoạch ngăn chặn Haaland của Salzburg.
Hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League của Liverpool đã khởi đầu bằng một thất bại tại sân San Paolo của Napoli. Bàn thắng mở tỉ số của Mertens đến sau một quả penalty gây tranh cãi trước Llorente tận dụng sai lầm của Van Dijk để ấn định chiến thắng cho Napoli.

Liverpool giờ phải đón nhận những áp lực trước trận gặp Salzburg. Nhưng HLV Klopp khẳng định ông vẫn tin tưởng vào Van Dijk và cho rằng cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của Liverpool mùa này vẫn còn khá rộng mở.

Klopp khen trung vệ Van Dijk hay nhất thế giới, cảnh báo Salzburg hình ảnh

Klopp mượn Van Dijk để cảnh báo Salzburg


Khi được hỏi ông có cảm thấy Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hay không, Klopp trả lời: “Có, tôi nghĩ vậy. Tôi cũng hạnh phúc với những hậu vệ khác trong đội. Nhưng đúng là Van Dijk đang ở trong giai đoạn tuyệt nhất.

Chúng tôi đã thua trước Napoli. Nhưng tôi vẫn nghĩ đó không phải là một quả penalty. Napoli cũng sẽ phải đến Liverpool nên tôi nghĩ số phận của chúng tôi ở vòng bảng chưa thể định đoạt. Nhưng chúng tôi đã thua trận đầu tiên và chúng tôi cần phải bắt đầu chiến thắng”.


Salzburg đã hủy diệt Genk với tỉ số 6-2 ở lượt trận đầu tiên. Tiền đạo trẻ 19 tuổi Haaland đã ghi hat-trick ở trận đấu đó. HLV Klopp khẳng định ông đã tìm ra cách ngăn chặn sao trẻ người Na Uy, cầu thủ đã ghi 11 bàn chỉ sau 7 trận xuất phát ở giải VĐQG mùa này.

“Na Uy luôn có những cầu thủ tuyệt vời! Haaland là một cầu thủ tuyệt vời, còn trẻ, tự tin và rất tập trung. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và đang ở một đội bóng tốt ở thời điểm này. Cậu ấy không phải là mối đe dọa duy nhất của Salzburg nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đã có kế hoạch ngăn chặn cậu ấy. Các bạn phải xem trận đấu ngày mai để thấy điều đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X