Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG

Thứ Tư 29/09/2021 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp lo ngại Man City sẽ có những phản ứng mạnh mẽ sau trận thua PSG khi đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.

Klopp ca ngợi các học trò sau trận thắng Porto

HLV Klopp đã phải tạo ra 1 sự thay đổi so với đội hình của Liverpool ở trận gặp Brentford khi Milner thế chỗ của Alexander-Arnold bị chấn thương. Nhưng sự thay đổi này không ảnh hưởng nhiều tới Liverpool khi họ vẫn đè bẹp Porto với tỉ số 5-1 trên sân khách.

Điểm đáng tiếc nhất là Liverpool không có được một trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, Klopp vẫn vui mừng với màn trình diễn của các học trò khi đội bóng thành phố cảng nắm chắc ngôi đầu trong tay với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Klopp

Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG


“Đầu tiên, điều quan trọng nhất là kết quả. Đây là một trận đấu phi thường trên sân Porto. Chúng tôi thắng và cách thắng cũng thuyết phục. Chúng tôi có nhiều giai đoạn chơi tốt. Có thể thấy rằng Porto đã theo dõi trận đấu mới nhất của chúng tôi với Brentford. Họ khởi đầu trực diện.

Chúng tôi không ghi những bàn thắng đẹp nhưng rất quan trọng trong hiệp 1. Ở hiệp 2 thì chúng tôi kiểm soát trận đấu. Porto có những vấn đề nghiêm trọng. Họ mất 1 trung vệ vì thẻ đỏ và người còn lại là Pepe không thể ra sân. Chúng tôi đã tận dụng điều này.

Về mặt phòng ngự, chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Chúng tôi để mất bóng ở một tình huống không đáng có nhưng bàn thua có thể xảy đến nên tôi không quá lo lắng”.

Klopp lo ngại Man City sẽ quyết tâm hơn sau trận thua PSG

Cũng trong đêm nay, một CLB khác của Anh là Man City lại không có được kết quả tốt như Liverpool. Đoàn quân của Pep Guardiola thất thủ 0-2 trên sân của PSG và đó là trận thua đầu tiên của Man City ở vòng bảng Champions League từ năm 2018.

Và HLV Klopp lo ngại rằng Man City sẽ có những phản ứng khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool sau đây vài ngày. Khi được hỏi đà phong độ mà Liverpool tạo ra có giúp ích trước trận đấu với Man City hay không, Klopp trả lời:

“Nó cũng có ích, nhưng trước Man City thì chỉ mình nó là không đủ. Chúng tôi cần nhiều thứ hơn là một cái đà. Chúng tôi cũng phải chơi tốt hơn hôm nay. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác.

Tôi mới nghe về kết quả trận đấu giữa PSG và Man City. Tôi nghĩ rằng Man City chắc chắn sẽ vùng dậy. Nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà nên sẽ cố gắng hết sức”.


Chơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồngChơi thăng hoa, Liverpool dễ dàng phá bẫy rồng
Hoá ra chuyến hành quân đến Dragao chẳng mấy hiểm nguy như lo ngại ban đầu khi Liverpool lấn lướt hoàn toàn so với chủ nhà Porto và dễ dàng ghi đến 5 bàn...
Mohamed Salah có thể khiến nội bộ Liverpool bị chia rẽMohamed Salah có thể khiến nội bộ Liverpool bị chia rẽ
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch cho rằng việc tiền đạo Mohamed Salah được nhận lương khủng ở bản hợp đồng mới có thể khiến nội bộ The Kop bị chia rẽ.
Alexander-Arnold dính chấn thương, vắng mặt trong trận gặp PortoAlexander-Arnold dính chấn thương, vắng mặt trong trận gặp Porto
Hậu vệ Alexander-Arnold đã dính chấn thương và không được HLV Jurgen Klopp điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool ở trận gặp Porto.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X