Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chịu trận thua nặng nề nhất ở Anfield, HLV Klopp nói gì?

Thứ Năm 26/11/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã phải chịu một trận thua xứng đáng khi bị Atalanta hạ gục 0-2 ngay tại Anfield đêm qua.
Liverpool đã không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng đích trong trận đấu với Atalanta vừa qua. Và 2 bàn thắng chớp nhoáng của đại diện Italia đã khiến Klopp hứng chịu thất bại nặng nề nhất tại Anfield. Thống kê cho thấy đây là lần đầu tiên sau 137 trận đấu tại Anfield, đoàn quân của Klopp phải chịu thất bại với tỉ số cách biệt lớn hơn 1 bàn.

Liverpool chịu trận thua nặng nề nhất ở Anfield, Klopp nói gì hình ảnh

Klopp thừa nhận Liverpool xứng đáng thua Atalanta


Cho ra sân một đội hình trẻ với 3 cầu thủ tuổi teen là Curtis Jones, Rhys Williams và Neco Williams, Klopp thừa nhận Liverpool đã có một thất bại xứng đáng trước Atalanta.

“Đây không phải một trận đấu tốt. Cả 2 đội đều không tạo ra nhiều cơ hội cho đến khi họ ghi những bàn thắng. Đây là một thất bại xứng đáng ở một trận đấu khó khăn. Trọng tài không thổi còi quá nhiều và điều đó càng khiến mọi thứ khó khăn hơn cho cả 2 đội. Trận đấu căng thẳng đến khó tin và bạn cần những quãng nghỉ.

Khi hiệp một trôi qua, bạn thường sẽ bình tĩnh lại và ổn định hơn. Nhưng với những cầu thủ không được ra sân trong một thời gian thì trận đấu này quá căng thẳng với họ. Chúng tôi không tìm ra được phương án nào trong trận đấu này.

Chúng tôi có những khoảnh khắc nhưng không phải cơ hội thực sự. Điều này có thể xảy ra với đối phương. Các bạn đòi hỏi chúng tôi phải đá vào thứ Bảy, lúc 12h30, đó thật sự là một tội ác. Nó không liên quan gì đến kết quả nhưng chúc mừng các bạn. Tôi thích trận đấu này vì chúng tôi không có chấn thương nào và sẽ bước tiếp sang trận đấu tiếp theo”.

Xep hang tai bang B
 

Kết quả C1 Liverpool vs Atalanta: Bất ngờ tại Anfield
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Atalanta 0-2 bảng D Champions League hôm nay 26/11/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Liverpool vs Atalanta đêm qua rạng sáng...
Atalanta báo thù Liverpool, tạo địa chấn rung chuyển Anfield
Nào ai có thể ngờ một Atalanta từng thua tan nát 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool lại có thể tạo ra màn báo thù ngọt ngào đến thế khi đả bại The Kop 2-0 ở...
Những phẩm chất nào giúp Diogo Jota hòa nhập hoàn hảo với Liverpool?
Khả năng di chuyển thông minh và sự quyết đoán đang giúp Diogo Jota tỏa sáng và xây dựng vị thế của một ngôi sao tại câu lạc bộ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X