Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đòi hỏi học trò phòng ngự điên cuồng trước Atletico

Thứ Tư 11/03/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng đòi hỏi tinh thần chiến đấu mãnh liệt từ các học trò để lật ngược trận thua 0-1 trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay.
Trận thua trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đánh dấu khởi đầu ậm ạch của Liverpool trong thời gian gần đây. Những trận thua trước Watford và Chelsea khiến thành tích của The Kop trở thành thua 3 trong 4 trận đấu. Trước đó, họ chỉ thua vỏn vẹn 2 trận trên mọi đấu trường cho đến giữa tháng Hai.

Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng vất vả trước Bournemouth nhờ những bàn thắng của Salah và Mane. Đó là một sự chuẩn bị tích cực trước màn đón tiếp Atletico ở Anfield. Nhưng HLV Klopp vẫn thừa nhận rằng các học trò của ông cần phải chơi với phong độ tốt nhất nếu muốn đánh bại đoàn binh thiện chiến của Simeone.

Klopp đòi hỏi học trò phòng ngự điên cuồng trước Atletico hình ảnh

Klopp đòi hỏi học trò phòng ngự điên cuồng trước Atletico


“Chúng tôi cần phải tạo ra một màn trình diễn gần hoàn hảo. Nhiệm vụ là như vậy. Chúng tôi phải tấn công, tạo cơ hội, phòng ngự như chưa bao giờ làm trước đây trong đời và chúng tôi cần Anfield.

Chúng tôi kỳ vọng một màn trình diễn kinh nghiệm từ Atletico. Đó là kinh nghiệm trên những khía cạnh khác nhau và chúng tôi sẽ phải đối phó với nó. Đây là điểm về mặt chuyên môn mà chúng tôi có thể cải thiện so với trận lượt đi. Chúng tôi giỏi hơn Atletico ở khoản này nhưng chúng tôi cũng phải thể hiện được nó”.


Liverpool nhận được tin vui trước trận đại chiến quan trọng này khi đội trưởng Jordan Henderson trở lại sau chấn thương. Dù vậy, HLV Klopp vẫn kín tiếng về khả năng thủ quân của The Kop góp mặt trong trận đấu tới.

“Henderson đã sẵn sàng nhưng chúng tôi có sử dụng cậu ấy hay không thì chưa biết. Hoặc có thể là tôi biết nhưng tôi không nói đâu!”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X