Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên mặt với Guardiola về những trận chung kết Champions League

Thứ Tư 29/05/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp cùng Liverpool, HLV người Đức buông lời châm chọc đồng nghiệp bên phía Man City sau khi tuyên bố đoạt cú ăn ba danh hiệu quốc nội khó hơn vô địch Châu Âu.

Gần đây sau khi dẫn dắt Manchester City đăng quang FA Cup và chính thức làm nên lịch sử với cú ăn ba danh hiệu quốc nội nước Anh, Pep Guardiola đã tự tin phán rằng đây là chiến tích còn khó hơn cả những chức vô địch Champions League.

HLV Klopp nói về Guardiola trước chung kết Champions League hình ảnh
HLV Klopp nói về Guardiola trước chung kết Champions League

Có lẽ phát biểu này đã phần nào động chạm đến Jurgen Klopp, nhà cầm quân chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League thứ hai liên tiếp cùng Liverpool mặc dù vẫn tay trắng trong lòng xứ sở sương mù suốt gần bốn năm qua. Thế là trước thềm cuộc đấu nội bộ với Tottenham ở Madrid cuối tuần này, HLV người Đức được thể châm chọc ngược lại đồng nghiệp.

“Pep nói rằng đoạt cú ăn ba danh hiệu nước Anh thậm chí còn khó khăn hơn vô địch Champions League, bởi lẽ cũng đã lâu rồi anh ấy chưa vào chơi trận chung kết nào. Đừng hiểu sai tôi, anh ấy là một HLV tài năng và xuất sắc tuyệt vời, hoàn toàn xứng đáng với những lời ngợi khen, ca tụng cũng như Man City. Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể đánh bại họ ở Premier League, do đó Champions League lại trở nên quan trọng hơn bởi chúng tôi vẫn còn cơ hội chiến thắng.”

Thật vậy, Guardiola đã 8 năm nay chưa vào chơi trận chung kết Champions League nào cùng Barcelona, Bayern Munich hay Manchester City, trong khi đêm thứ bảy này sẽ là lần thứ 3 cho Klopp cũng trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha vẫn vượt trội đồng nghiệp về danh hiệu, thậm chí tính riêng ở Champions League thì tỷ số cúp cũng đang là 2-0 rồi, khi Pep toàn thắng và Klopp toàn thua, với đại chiến Liverpool vs Tottenham tới đây là cơ hội cho ông phá dớp đổi vận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X