Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Lần này, Liverpool sẽ là những nhà vô địch!”

Thứ Bảy 01/06/2019 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin của HLV người Đức trước thềm trận đại chiến Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League ở Madrid, Tây Ban Nha.

Được đánh giá nhỉnh hơn Tottenham, song Liverpool cũng bước vào trận chung kết Champions League đêm nay với không ít áp lực tâm lý, chủ yếu bởi cái dớp về nhì và thất bại của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside cũng như ông thầy Jurgen Klopp.

HLV Klopp phát biểu trận Tottenham vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Tottenham vs Liverpool chung kết C1

HLV người Đức đã thua 6/7 trận chung kết trong sự nghiệp cầm quân, với lần gần đây nhất chính là trận chung kết Champions League năm ngoái gặp Real Madrid hay chưa kể cả cuộc đua vô địch Premier League năm nay với Manchester City.

Ấy vậy mà trước thềm trận chung kết không thể không thắng này, Klopp vẫn cười đùa hóm hỉnh khi chia sẻ về sự thiếu may mắn của mình. Phát biểu từ HLV người Đức: “Dẫu sao thì tôi có lẽ vẫn đang nắm giữ kỷ lục thế giới về số trận thắng bán kết suốt bảy năm qua, dù rằng đó sẽ là cuốn sách thành tích chẳng ai thèm mua nếu nó được viết ra.”

“Không có vấn đề gì hết, tôi vẫn không ngừng đứng dậy sau mỗi thất bại và trở lại mạnh mẽ hơn, như trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp này đấy thôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình, đó là chiến thắng và chức vô địch. Tôi nghĩ Liverpool hoàn toàn xứng đáng với điều đó và chúng tôi tự tin sẽ làm được sau đêm nay.”

“Ít nhất thì tinh thần cần phải được như vậy, khi toàn thể đội bóng đều đang rất đoàn kết và tích cực tập luyện hướng tới trận chung kết với Tottenham. Có lẽ sau cùng, tôi cũng không đến nỗi kém may mắn cho lắm khi được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng này và cùng với tất cả bọn họ chơi những trận đấu lớn nhất thế giới như chung kết Champions League.”

VIDEO: Jurgen Klopp: Sự nghiệp của tôi không hề kém may mắn!
Trước thềm trận chung kết Liverpool và Tottenham Hotspur diễn ra, HLV Jurgen Klopp lại có những chia sẻ ấn tượng về sự chuẩn bị của đội bóng, về sự tự tin của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X