Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giây

Thứ Tư 24/11/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Porto vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một câu hỏi lạ lùng trong phòng họp báo.

Klopp không quan tâm đến MU

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã chấm dứt hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer sau 3 năm làm việc. Chiến lược gia người Na Uy đã bị sa thải với nguyên nhân đến từ chuỗi trận bết bát từ đầu mùa, trong đó có thảm bại trước Liverpool của Jurgen Klopp.

Bởi vậy, một phóng viên đã đặt câu hỏi cho HLV người Đức rằng ông nghĩ gì về sự thay đổi của MU, và có cảm thấy áp lực hay không. Jurgen Klopp trả lời: “Xin lỗi, tôi không chuẩn bị cho câu hỏi này. Tôi không nghĩ đến Man United dù chỉ là 1 giây.

Klopp không quan tâm đến MU
HLV Jurgen Klopp chuẩn bị trước cuộc chạm trán Porto

Porto là một đội bóng mạnh, tôi nghĩ họ đã thiếu may mắn ở trận đấu gần nhất, và chúng tôi sẽ phải đối đầu với một tập thể giàu sức cạnh tranh vào ngày mai. Liverpool cần một bầu không khí đặc biệt và thể hiện sự gắn kết để giành chiến thắng. Tôi rất yêu thích nền bóng đá Bồ Đào Nha, họ đã đào tạo ra rất nhiều cầu thủ phi thường.” 

Về phía Quỷ đỏ, rạng sáng nay họ đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0 và chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng. HLV tạm quyền Michael Carrick khẳng định đó là một màn trình diễn tuyệt vời, và muốn dành chiến thắng để tặng cho HLV Solskjaer.


Nhận định Liverpool vs Porto (3h00 ngày 25/11): Rình rập tạo địa chấnNhận định Liverpool vs Porto (3h00 ngày 25/11): Rình rập tạo địa chấn
Với việc đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng B tử thần, trận đấu với Porto sắp tới sẽ là cơ hội để HLV Klopp xoay tua và đưa ra những thử nghiệm mới mẻ cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X