Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khen ngợi Henderson sau chức vô địch Champions League

Chủ Nhật 02/06/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp rất vui mừng khi Henderson làm câm lặng những lời chỉ trích khi giữ băng đội trưởng của Liverpool ở trận chung kết Champions League vừa qua.
Henderson đã giúp đoàn quân của Klopp giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết Champions League đêm qua. Tiền vệ người Anh là tâm điểm chỉ trích trong quãng thời gian thi đấu ở Anfield. Và Klopp rất vui mừng khi Henderson đạt được thành công tột bậc.

Klopp khen ngợi Henderson sau chức vô địch Champions League hình ảnh

Klopp khen ngợi Henderson sau chức vô địch Champions League


“Tôi vui mừng cho các cầu thủ. Bạn biết mọi người nói gì về một số cầu thủ trong đội hình này. Jordan Henderson là đội trưởng của nhà vô địch Champions League năm 2019. Và đó thật sự làm tôi thấy thỏa mãn.

James Milner vô địch ở độ tuổi 33. Tất cả cầu thủ đều rất quan trọng. Nhưng tôi muốn nói rằng, nếu không có những lời của Milner trong phòng thay đồ trước trận, khi mà HLV không phải người bản địa, thì chúng tôi chưa chắc đã có chiến thắng. Cậu ấy là một thành viên quan trọng của đội”.


Bên cạnh hai cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích, Klopp cũng ca ngợi các cầu thủ khác vì đã giúp đội bóng nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League thứ 6.

“Những gì các cầu thủ làm trong tuần, cách họ thúc đẩy tinh thần của mình khi chúng tôi có những phút thất vọng là rất tuyệt vời.

Đêm nay là một đêm giàu cảm xúc. Tôi cảm thấy rất vui nhưng tôi lại bình tĩnh hơn tôi tưởng khi cuối cùng tôi cũng giành được danh hiệu lớn này.

Không quan trọng tôi có được chạm vào chiếc cúp hay không. Tôi yêu hình ảnh các cầu thủ chạm được vào nó. Tôi rất vui khi thấy một vài gương mặt trên các khán đài. Những điều đó đã đủ mang lại cho tôi động lực cần thiết rồi.

Ngày mai, chúng tôi trở về Liverpool và ăn mừng. Đó sẽ là một ngày hội lớn và tôi rất mong chờ đến lúc đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X