Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau

Chủ Nhật 29/05/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions League năm sau.

Klopp hứa đưa Liverpool tới chung kết C1 năm sau

Liverpool là đội chơi áp đảo và có rất nhiều cơ hội ở trận chung kết Champions League với Real Madrid. Tuy nhiên, vận may không đứng về phía thầy trò Klopp. Đội bóng nước Anh cũng bị đánh gục bởi bàn thắng duy nhất của Vinicius Junior trong hiệp hai.

Klopp

Klopp hứa đưa Liverpool tới chung kết C1 năm sau


Liverpool đã tung ra tổng cộng 24 cú sút trong đó có 9 lần đưa bóng trúng đích. Đáng tiếc là The Kop không thể làm tung lưới Real dù chỉ 1 lần khi mà Thibaut Courtois chơi quá xuất sắc.

Sự thất vọng với các cầu thủ Liverpool là điều có thể hiểu được vì họ thua dù đã chơi ấn tượng. Và HLV Klopp đã lên tiếng vực dậy tinh thần các học trò bằng tuyên bố sẽ đưa Liverpool tới trận chung kết Champions League tại Istanbul năm sau.

“Trong phòng thay đồ, không có ai cảm thấy đây là một mùa giải tuyệt vời ở thời điểm này. Chúng tôi có lẽ cần vài giờ để đứng dậy.

Chúng tôi đã chơi một trận tốt, không phải một trận hoàn hảo. Tôi nghĩ tạo ra một trận đấu hoàn hảo là điều bất khả thi trước một đối thủ áp dụng đội hình lùi sâu.

Chúng tôi có rất nhiều cú sút nhưng không phải những cơ hội rõ ràng nhất. Courtois đã có hai pha cứu thua hàng đầu. Chúng tôi thủng lưới một bàn từ quả ném biên. Valverde muốn sút, Vinicius có mặt đúng chỗ và thế là bàn thắng đến.

Việc lọt vào chung kết không tệ. Đó là một kiểu thành công. Không phải kiểu thành công mà bạn muốn có. Tôi có một cảm giác mạnh mẽ rằng chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa. Các cầu thủ sẵn sàng cạnh tranh. Đây là một tập thể tuyệt vời và đoàn kết. Chúng tôi sẽ có một tập thể phi thường vào mùa giải tới. Chung kết Champions League mùa sau ở đâu? Istanbul à? Đặt khách sạn đi”.


Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”Gary Neville: “Đêm nay thật tuyệt vời với các fan của MU”
Huyền thoại MU - Gary Neville tỏ ra hả hê khi chứng kiến Liverpool thất bại 0-1 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Dàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real MadridDàn sao Liverpool đau đớn sau trận thua Real Madrid
Trận chung kết Champions League 2021/22 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Real Madrid, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Liverpool rất buồn sau...
Hóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions LeagueHóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions League
Không chỉ cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, thủ môn Thibaut Courtois còn lập nên kỉ lục về số lần cứu thua ở trận Chung kết của giải đấu này.
10 thống kê ấn tượng sau trận chung kết Champions League 2021/2210 thống kê ấn tượng sau trận chung kết Champions League 2021/22
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Los Blancos, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Vì sao trận chung kết Champions League bị lùi lại 35 phút?Vì sao trận chung kết Champions League bị lùi lại 35 phút?
Trên trang chủ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) thông báo rằng trận chung kết Champions League 2021/22 giữa Liverpool và Real Madrid bị lùi lại vì lý do an ninh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X