Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây

Thứ Tư 06/04/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.

Luis Diaz ghi bàn trước Benfica


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League. Được đánh giá cao hơn, Lữ đoàn đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận vượt trội và nhiều cơ hội được tạo ra, đội khách giành chiến thắng 3-1. 
Klopp hết lời khen ngợi Luiz Diaz

Klopp hết lời khen ngợi Luis Diaz


Tiền đạo Luis Diaz là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Colombia có 1 bàn và 1 kiến tạo. Phút 34, Arnold phất đường bóng dài vào khu vực cấm địa và Luis Diaz đánh đầu thuận lợi để giúp Sadio Mane dễ dàng lập công ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-0.

Tới phút 87, Keita chọc khe thuận lợi cho Luis Diaz phá bẫy việt vị trước khi loại bỏ nốt thủ môn đối phương và sút bóng tung lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của nước Anh. HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen có cánh, ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Diaz là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới hiện tại, cậu ấy đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Tôi rất vui khi được làm việc với Diaz mỗi ngày, và tôi rất vui khi chúng tôi quyết định ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng”. 

“Cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn nữa, Diaz sẽ còn ghi nhiều bàn thắng cho Liverpool. Chắc chắn là như vậy”.

Với chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Benfica, Liverpool đang chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về. The Kop cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.
Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng BenficaLiverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica
Đánh bại Benfica ngay trên sân khách, Liverpool có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bán kết Champions League.
Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử LiverpoolĐại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool
HLV Klopp đã đi vào lịch sử Liverpool sau khi giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Benfica ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này.
HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậmHLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm
HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được phép mơ mộng dù đã đánh bại Benfica với tỉ số 3-1 và có lợi thế dẫn bàn an toàn ngay từ lượt đi.
VIDEO: Suýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hướcVIDEO: Suýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hước
Andy Robertson suýt bị CĐV Benfica ném bật lửa vào người, nhưng cầu thủ người Scotland vẫn vui vẻ đưa ra lời đáp trả sau trận đấu.
Thắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions LeagueThắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League
Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ gặp đôi chút khó khăn trong trận tứ kết lượt đi trên sân của Benfica nhưng đó là sau khi họ chiếm ưu thế (dẫn trước 2-0 và bị gỡ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X