Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Klopp gạt Adrian để sử dụng Caoimhin Kelleher?

Thứ Tư 02/12/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Caoimhin Kelleher đã được HLV Klopp trao cơ hội bắt chính trước Ajax thay vì Adrian, ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng giải thích lý do.

Klopp nói về Caoimhin Kelleher


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, Liverpool tiếp Ajax trên sân nhà. Với chấn thương của Alisson, ông thầy người Đức đã sử dụng thủ môn Caoimhin Kelleher. Không ít NHM bất ngờ khi chứng kiến Adrian phải nhường vị trí cho cầu thủ 22 tuổi.
Vì sao thủ môn Caoimhin Kelleher được ra sân trước Ajax hình ảnh

Kelleher có màn ra mắt Liverpool ở Champions League


Trước đó, khi Alisson không ra sân, Adrian đều được tin tưởng. Ở một trận đấu quan trọng tại Champions League, việc Klopp gạt cựu sao West Ham để trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1998 càng khiến NHM bất ngờ.

Caoimhin Kelleher đã đền đáp niềm tin từ ông thầy của mình với một màn trình diễn ấn tượng, anh có tổng cộng 4 pha cứu thua. Màn trình diễn rất tốt của thủ môn 22 tuổi giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp.

Curtis Jones là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Theo thống kê, Caoimhin Kelleher là thủ môn thứ 11 xuất hiện cho Liverpool ở Champions League, nhưng chỉ là người thứ 2 giữ sạch lưới trong trận ra mắt, sau Chris Kirkland (vs Galatasaray năm 2002).

Nói về việc gạt Adrian trao cơ hội cho Kelleher, HLV Klopp giải thích: "Adrian là một thủ môn tốt, cậu ấy có nhiều trận đấu ấn tượng. Tuy nhiên Caoimhin Kelleher cũng nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, cậu ấy cũng xứng đáng được trao cơ hội. Cậu ấy cũng là một thủ môn cản phá tốt. Tôi thực sự hài lòng với sự bình tĩnh và màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy."
Thống kê Liverpool 1-0 Ajax: Dấu ấn sao trẻ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 1-0 Ajax lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.
Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax
HLV Klopp xác nhận thủ thành Alisson đã dính chấn thương trước Brighton và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax đêm qua.
Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua.
Kết quả cúp C1 Liverpool vs Ajax: Curtis Jones đưa The Kop vào vòng knock out
Kết quả bóng đá cúp C1 Liverpool vs Ajax 1-0 bảng D Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Liverpool vs Ajax đêm qua rạng sáng nay.
Thắng bản lĩnh, Liverpool chính thức đặt chân vào vòng knock-out C1
Pha lập công duy nhất của cầu thủ trẻ Curtis Jones đã giúp cho Liverpool đánh bại Ajax để chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2020/21 với vị trí...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X