Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool

Thứ Tư 06/04/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã đi vào lịch sử Liverpool sau khi giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Benfica ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này.

Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool

Những bàn thắng của Ibrahima Konate, Sadio Mane và Luis Diaz đã giúp Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1 ngay trên sân của Benfica. Kết quả này giúp Liverpool đặt một chân vào vòng bán kết trước thềm trận lượt về tại Anfield vào tuần tới.

Klopp

Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool


Chiến thắng này cũng chứng kiến Liverpool thiết lập thêm những kỷ lục mới. Dưới sự chỉ đạo của HLV Klopp, Liverpool đã giành chiến thắng 8 trận sân khách liên tiếp. Đây là chuỗi trận thắng sân khách dài nhất trong lịch sử The Kop. Đội bóng thành phố cảng đã ghi được 16 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn trong chuỗi trận này.

Liverpool đã thắng 5 trận sân khách liên tiếp ở C1 lần thứ 2. Trước đó, họ làm được điều này vào tháng 9/1984 dưới thời Joe Fagan.

Liverpool cũng đánh bại Benfica ở C1 lần đầu tiên kể từ tháng 10/1984, trận đấu mà họ cũng thắng với tỉ số 3-1. Liverpool đã thua liền 3 trận không ghi nổi bàn thắng trước Benfica cho đến đêm nay.

Trong trường hợp lọt vào bán kết, đối thủ tiềm năng của Liverpool sẽ là Bayern Munich. Đó mới là một thử thách đủ sức nặng để khiến Liverpool phải e dè ở Champions League mùa này.

Với kết quả vừa giành được trên đất Bồ Đào Nha, Liverpool có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở Premier League cuối tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu và có một vị thế hoàn hảo để giành danh hiệu Premier League thứ 2 dưới thời Klopp.

HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậmHLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm
HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được phép mơ mộng dù đã đánh bại Benfica với tỉ số 3-1 và có lợi thế dẫn bàn an toàn ngay từ lượt đi.
Suýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hướcSuýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hước
Andy Robertson suýt bị CĐV Benfica ném bật lửa vào người, nhưng cầu thủ người Scotland vẫn vui vẻ đưa ra lời đáp trả sau trận đấu.
Thắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions LeagueThắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League
Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ gặp đôi chút khó khăn trong trận tứ kết lượt đi trên sân của Benfica nhưng đó là sau khi họ chiếm ưu thế (dẫn trước 2-0 và bị gỡ...

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X