Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thua đau đớn, Klopp dè bỉu lối chơi của Atletico là "thiếu tử tế"

Thứ Năm 12/03/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không hiểu tại sao Atletico không chơi một thứ bóng đá tử tế thay vì chỉ dựa vào những tình huống phản công sau khi họ loại Liverpool ở Champions League đêm qua.

video

Đoàn quân của Simeone đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-2 sau 120 phút thi đấu ở Anfield. Kết quả này đưa nhà ĐKVĐ Liverpool rời sân chơi Champions League với tổng tỉ số 4-2.

Wijnaldum ghi bàn trong hiệp chính và Firmino giúp The Kop vươn lên đầu hiệp phụ một. Nhưng Atletico hồi sinh nhờ cú đúp của Marcos Llorente và một bàn chốt hạ của Morata ở phút 120.

Thua đau đớn, Klopp dè bỉu lối chơi của Atletico là thiếu tử tế hình ảnh

Klopp dè bỉu lối chơi của Atletico là "thiếu tử tế"

video

Liverpool là đội kiểm soát bóng vượt trội với tỉ lệ lên đến 72%, tạo ra 34 cú sút nhưng cuối cùng vẫn bị loại cay đắng. Và sau trận đấu, HLV Klopp cho rằng Atletico hoàn toàn có thể chơi một thứ bóng đá tử tế hơn với chất lượng đội hình của họ.

“Tôi hoàn toàn hạnh phúc với màn trình diễn này. Thật khó khi phải đối đầu với một đội bóng như Atletico. Tôi không hiểu tại sao họ lại chơi bóng như thế với chất lượng đội hình tốt vậy. Họ hoàn toàn có thể chơi một thứ bóng đá tử tế. Nhưng họ quyết định lùi sâu và dựa vào những tình huống phản công.

Dĩ nhiên là chúng tôi phải chấp nhận lối đá đó nhưng cảm giác đêm nay không đúng chút nào. Tôi nhận ra rằng tôi là một kẻ thua cuộc tồi tệ, nhất là khi các cầu thủ tạo ra nỗ lực lớn đến thế trước một đội hình đầy các cầu thủ đẳng cấp thế giới với 2 hàng phòng ngự 4 người.

Chúng tôi biết trong 2 năm qua chúng tôi đã gặp may mắn ở Champions League. Bạn cần may mắn thì mới có thể lọt vào 2 trận chung kết. Nhưng hôm nay, mọi thứ đều chống lại chúng tôi ở những khoảnh khắc quyết định.

Khi tỉ số là 2-1, mọi thứ không thành vấn đề. Nhưng bàn thắng thứ hai của họ mang đến vấn đề lớn hơn. Sau bàn thắng đó, các đôi chân trở nên mệt mỏi hơn. Các quả tạt không còn chất lượng tương tự. Chúng tôi cần những quả tạt như ở bàn thắng đầu tiên nhưng các cầu thủ dường như đã quên điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X