Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đánh giá cao Unai Emery trước trận gặp Villarreal

Thứ Ba 26/04/2022 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm bán kết Champions League với Villarreal, Klopp đánh giá cao tài cầm quân của Unai Emery.

Klopp thận trọng trước Villarreal

Villarreal, một trong những đội bóng gây nhiều bất ngờ nhất tại Champions League năm nay sẽ chạm trán Liverpool ở bán kết. Đại diện Tây Ban Nha đã đánh bại Juventus và Bayern Munich để góp mặt tại bán kết và một HLV cẩn trọng như Jurgen Klopp sẽ không đánh giá thấp những gì thầy trò Unai Emery đã làm được.

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết lượt đi, Klopp tỏ rõ sự ấn tượng và khâm phục những gì Villarreal đã làm được: "Tôi rất ngưỡng mộ Unai Emery cũng như Villarreal khi tôi đã xem qua trận đấu trước đó của họ. Hôm nay, khi cùng học trò xem kỹ lại trận đấu, tôi càng thêm ấn tượng với những gì họ đã làm được.


Unai là một HLV có khả năng quan sát rất tỉ mỉ, ông ấy luôn chuẩn bị cho những tình huống khác nhau mà đội bóng của ông ấy có thể phải đối mặt và đó cũng là cách Villarreal thực hiện. Cách cầu thủ của Unai tổ chức tấn công, ép sân và phản ứng với những tình huống trong sân quả thật rất ấn tượng.

Unai Emery
Klopp ngợi khen Unai Emery

Unai Emery là một HLV đẳng cấp thế giới và đã làm nên điều khó tin cùng Villarreal. Điều may mắn là chúng tôi (Liverpool) chưa phải chạm trán Villarreal ở những vòng đấu trước. Việc mà chúng tôi có thể làm ở hai trận đấu tới là biến mọi thứ trở nên thật khó khăn với Villarreal.

Emery luôn chuẩn bị cho những kịch bản khác nhau, khi đội bóng của ông bị dẫn 1-0 hay đang dẫn trước đối thủ. Nếu Villarreal không thể vô địch Champions League, ít nhất họ cũng tiến sâu và điều mà Emery xây dựng tại đội bóng là điều hết sức cần thiết, nhất là ở một giải đấu khó nhằn như Champions League."



Emery không phải đối thủ quá xa lạ với Jurgen Klopp. Cả hai từng chạm trán nhau thời điểm HLV người Tây Ban Nha làm việc tại Arsenal. Mặc dù Emery đưa Arsenal tới chung kết Europa League nhưng ông vẫn không được đánh giá cao và phải sớm rời Emirates trước khi cập bến Villlarreal và vẽ nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải năm nay.

Sân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của LiverpoolSân Anfield bị CĐV Everton đập phá sau trận đấu của Liverpool
CĐV Everton cay cú đập phá các phòng chức năng sân Anfield sau trận thua trước chủ nhà Liverpool.
Sao Villarreal gửi chiến thư tới LiverpoolSao Villarreal gửi chiến thư tới Liverpool
Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định Villarreal không hành quân tới Liverpool chỉ để nhìn ngắm Anfield ở trận bán kết Champions League sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X