Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool khó lòng vô địch C1 lần nữa

Thứ Bảy 15/02/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định con đường bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mùa này của Liverpool là rất gian nan.

HLV người Đức cảnh giác với các đội còn lại ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này kể cả Atletico Madrid ở vòng 1/8.

Liverpool có sức mạnh tiềm tàng


Mùa trước, Liverpool đã giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Tottenham 2-0 ở trận chung kết tại Madrid. Mùa này, Lữ đoàn đỏ vẫn là một trong những ứng viên cho cúp bạc danh giá nhất châu Âu.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool khó lòng vô địch C1 lần nữa hình ảnh
Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa trước

Tại Premier League, Liverpool thể hiện sự vượt trội khi thắng 24, hòa 1 sau 25 vòng đã đấu. Họ có thể thảnh thơi tính toán dồn sức cho sân chơi Champions League. Vào đêm thứ 3 tới, The Kop sẽ làm khách trên sân Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8.

Klopp tỏ ra thận trọng


Khi được phóng viên yêu cầu đánh giá cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, Jurgen Klopp đã tỏ ra thận trọng. Ông nói trước thềm trận đấu với Norwich City:

“Juventus là ứng viên số 1 của tôi trước khi mùa giải bắt đầu nhưng rõ ràng tôi không xem bóng đá Ý đủ nhiều và không thể tìm ra lý do tại sao họ không vượt lên dẫn trước các đối thủ 10 điểm ở Serie A.”

Klopp thừa nhận Liverpool khó lòng vô địch C1 lần nữa hình ảnh 2
HLV Klopp thận trọng với cơ hội của The Kop

“Họ có đội hình dồi dào nhất tôi từng thấy trong đời, với những cầu thủ chất lượng khủng khiếp. Đội hình của Bayern Munich cũng rất đông đảo, PSG thật đáng kinh ngạc khi tất cả đều sung sức, bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp Barcelona và đừng quên Manchester City vì Champions League sẽ là một trong những mục tiêu lớn của họ.”

“Tôi không biết chúng tôi có thể đi bao xa nhưng không cần phải suy nghĩ về điều đó bởi vì hiện tại tất cả những gì chúng tôi cần tập trung là trận với Atletico vào thứ 3.”


HLV Klopp đã xây dựng một đội hình đáng gờm ở Liverpool. Nhưng không vì thế mà ông có sự chủ quan. Klopp nói thêm: “Tôi không có căn cứ nào về việc chúng tôi có thể vô địch Champions League một lần nữa, nhưng chúng tôi nên sẵn sàng cho điều đó.”

“Những gì tôi biết và những gì chúng tôi đã thể hiện năm ngoái cho thấy chúng tôi có thể đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ lặp lại, nó chỉ là chúng tôi có thể và đó là điều duy nhất tôi phải biết.”

“Có rất nhiều đội mạnh ngoài kia bạn phải sẵn sàng để tranh đấu, sau đó là may mắn trong những thời điểm nhất định để giành được bất cứ điều gì.”

“Sau cùng, chất lượng trong một đội hình không phải lúc nào cũng là sự khác biệt lớn nhất, đó còn là tâm lý phù hợp, thể hiện khát khao lớn nhất, quyết đoán đúng lúc. Đương nhiên là cả may mắn nếu bạn muốn có bất cứ điều gì.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X