Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm

Thứ Bảy 28/05/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Bayern Munich đang âm mưu làm phân tâm các cầu thủ Liverpool trước thềm chung kết Champions League.

Klopp cho rằng Bayern đang cố gắng làm Liverpool phân tâm

Những ngày này bất ngờ xuất hiện tin đồn liên hệ Sadio Mane với Bayern Munich. Trong khi đó, tương lai của Mohamed Salah ở Anfield cũng bị đặt dấu hỏi.

HLV Klopp đang cố gắng gạt những tin đồn ở giai đoạn quan trọng này, nhất là khi nó tới từ Bayern Munich, kình địch một thời của Klopp ở Borussia Dortmund.

Klopp

Klopp cáo buộc Bayern ủ mưu làm Liverpool phân tâm


“Đây là một thời điểm không phù hợp để nói về điều đó. Dù Mane chơi ở đâu vào mùa giải tới thì cậu ấy chắc chắn cũng sẽ là một cầu thủ lớn.

Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, trước một trận đấu quan trọng, những tin đồn liên quan tới Bayern Munich lại xuất hiện. Tôi không biết tôi đã làm gì. Nhưng điều đó vẫn xảy ra”.


Bayern dường như đang săn đón một tiền đạo tên tuổi để thay thế Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan xác nhận rằng anh đang tìm kiếm những lựa chọn để rời khỏi sân Allianz Arena.

Mane có những phẩm chất phù hợp với Bayern. Cầu thủ này sở hữu khả năng ghi bàn tốt và lối chơi hiệu quả một cách toàn diện. Dù vậy, trước trận chung kết Champions League, Mane xác nhận anh sẽ ở lại Liverpool mùa tới.

“Câu trả lời duy nhất tôi có thể mang đến cho các bạn bây giờ là tôi đang cảm thấy rất tốt và hoàn toàn tập trung cho trận đấu hôm thứ Bảy tới. Đây là câu trả lời mà tôi phải đưa ra trước trận chung kết. Nhưng hãy trở lại với tôi vào thứ Bảy và tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời tốt nhất mà bạn muốn nghe, chắc chắn. Nó rất đặc biệt.

Tôi sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn muốn nghe. Bây giờ thì chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch và không có thời gian cho điều gì khác. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để vô địch bởi vì đó là ước mơ lớn nhất của tôi và các cầu thủ Liverpool. Sau đó tôi sẽ đưa cho các bạn câu trả lời”.


Hé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp LiverpoolHé lộ lí do Benzema không dự họp báo trước trận gặp Liverpool
Benzema không tham gia buổi họp báo trước thềm chung kết Champions League vì sợ lặp lại thất bại như ở trận gặp PSG.
Tiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước LiverpoolTiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool
Sadio Mane tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United nhưng được Klopp thuyết phục chuyển tới Liverpool.
Cam kết của Salah và cái khó của LiverpoolCam kết của Salah và cái khó của Liverpool
Trước trận chung kết Champions League ít ngày, Mohamed Salah tuyên bố chắc chắn sẽ ở lại đến hết mùa sau, nhưng liệu đó có phải tin mừng với đội chủ sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X