Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mừng rỡ sau chiến thắng kịch tính trước Atletico

Thứ Tư 20/10/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Atletico ngay tại thủ đô Madrid, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng B với 3 trận toàn thắng.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Atletico

Trận đại chiến tại Wanda Metropolitano đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Salah và Keita đưa Liverpool vươn lên dẫn trước, Griezmann lập cú đúp giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số. Phút 78, đội khách được hưởng phạt đền và cầu thủ đang đạt phong độ khủng khiếp thời gian qua, Mohamed Salah đã ấn định chiến thắng 3-2.

Chia sẻ trên BT Sport sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Đây là cuộc chạm trán rất khó khăn như dự đoán. Chúng tôi đã có màn nhập cuộc tốt đến ngạc nhiên, ghi 2 bàn thắng tuyệt vời và trình diễn một lối chơi đẹp mắt. Đây là trận đấu khó khăn và kịch tính với cả 2 đội.

Jurgen Klopp mừng rỡ sau chiến thắng kịch tính trước Atletico hình ảnh
HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Atletico

Thú thực với cách chúng tôi giành chiến thắng, tôi không quan tâm tới điều gì khác. Trong những đêm như thế này, 3 điểm giành được có ý nghĩa cực lớn.

Atletico Madrid đã giành lại bóng và có những thời điểm chúng tôi cần thi đấu tốt hơn. Chúng tôi sử dụng những đường chuyền an toàn, trong khi nên có những đường chuyền xuyên tuyến. Họ đã trở lại với cặp wingback và các tiền vệ. Trận đấu diễn ra chậm rãi như họ mong đợi. Đó là lý do vì sao nhịp độ của trận đấu đã thay đổi.”

Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, HLV Jurgen Klopp và HLV Diego Simeone đã không bắt tay nhau. Tuy nhiên khi được hỏi về điều này, Simeone cho rằng điều đó không phải vấn đề to tát: “Tôi không thường xuyên bắt tay sau trận. Tôi không thích điều đó.

Tôi không nghĩ điều đó là an toàn với người thắng hay kẻ thua. Tôi nhìn nhận vấn đề như vậy. Tất nhiên khi gặp Klopp vào thời điểm này (sau cuộc trả lời phỏng vấn), tôi chắc chắn sẽ bắt tay ông ấy.”



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X