Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Klopp: "Giờ thì chúng tôi phải tập trung cho Premier League thôi!"

Thứ Năm 15/04/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi bị Real Madrid qua mặt để giành vé vào bán kết, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối với thế trận của đội nhà.

Klopp chia sẻ sau trận hoà Real

video

Thua 3-1 lượt đi và chỉ giành kết quả hoà không bàn thắng lượt về, Liverpool đã ngậm ngùi nhìn Real Madrid giành vé vào bán kết. Chia sẻ trên BT Sport, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Bạn luôn cần những khoảnh khắc quan trọng. Ngày hôm nay chúng tôi không thua, mà toàn đội thua ở Madrid. Các cầu thủ đã thi đấu tốt, chơi tấn công và tạo ra những cơ hội.

Vấn đề của chúng tôi là những pha dứt điểm. Chúng tôi biết Mo Salah thường xuyên sút bóng với đôi mắt nhắm tịt. Liverpool đã không ghi bàn và Real Madrid khiến thế trận chậm lại, điều đó khiến chúng tôi bị loại. Toàn đội đã đánh mất nhịp độ trận đấu trong hiệp 2 và cần kéo giãn không gian.

Klopp thất vọng về các CĐV Liverpool sau trận đấu với Real Madrid
HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận đấu với Real Madrid

Tôi yêu giải đấu này và vì nhiều lý do, được tham dự Champions League luôn rất quan trọng. Nhưng giờ, nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung cho Premier League và nỗ lực hết mình trước Leeds. Tôi đã nhìn vào bảng xếp hạng và hiểu rõ chúng tôi cần giành những điểm số. Nhưng nếu muốn chiến thắng, Liverpool phải trình diễn một lối chơi thực sự tốt.”
Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự cố xe bus của Real Madrid bị CĐV tấn công ngay trước trận, Klopp thừa nhận: “Tôi đã nghe về điều đó nhưng làm như vậy chẳng giúp ích được gì, tất cả mọi người đều biết.

Khi bạn định gửi những thông điệp kiểu như vậy để chứng tỏ mình là một fan Liverpool, bạn sẽ không được chào đón ở đội bóng này. Nếu tồn tại sự thù địch trong trái tim và tâm trí, bạn có thể biến đi một mình vì chúng tôi không muốn bên cạnh những người như vậy.”
Ngậm ngùi dừng bước, Milner vẫn khăng khăng Liverpool hay hơn RealNgậm ngùi dừng bước, Milner vẫn khăng khăng Liverpool hay hơn Real
James Milner khẳng định Liverpool là đội bóng chơi tốt hơn rõ ràng so với Real Madrid dù bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay tại Anfield.
Liverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bướcLiverpool 0-0 (1-3) Real Madrid: Bất lực trong khâu ghi bàn, The Kop đành dừng bước
Trên sân nhà Anfield tại trận tứ kết lượt về Champions League 2020/21, thầy trò Jurgen Klopp đã làm tất cả những gì có thể hòng đảo ngược tình thế song rốt cục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X