Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích sao Liverpool ngớ ngẩn dẫn đến án treo giò

Thứ Năm 14/03/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức tỏ ra thất vọng đôi chút với hậu vệ trái Andrew Robertson với tấm thẻ vàng không đáng có cuối trận thắng Bayern Munich 1-3 Liverpool để rồi phải vắng mặt ở tứ kết lượt đi Champions League.

Xuất sắc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 để thẳng tiến tứ kết Champions League, nhưng Liverpool cũng phải trả cái giá chiến thắng này với án treo giò của Andrew Robertson cho trận đấu lượt đi sắp tới do đã nhận đủ hai thẻ vàng.

Càng đáng tiếc hơn khi đó là tình huống bị thổi phạt rất không đáng có với trụ cột hậu vệ trái người Scotland, khi anh phạm lỗi với Leon Goretzka trong những phút cuối trận và mọi thứ đã an bài xong xuôi.

Bayern Munich 1-3 Liverpool HLV Klopp khiển trách Robertson hình ảnh
Bayern Munich 1-3 Liverpool: HLV Klopp khiển trách hậu vệ trái Robertson

Không giấm giếm nỗi thất vọng của mình vì mất mát tổn thất không đơn giản này, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng lên tiếng khiển trách cậu học trò sau trận đấu Bayern Munich 1-3 Liverpool. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Đúng vậy, đó là một sai lầm ngớ ngẩn cơ mà thôi, dù gì thì cậu ấy vẫn còn non trẻ. Bản thân chúng tôi cũng sẽ không quá lo lắng về điều này.”

Tự tin như ông thầy, trung vệ Virgil Van Dijk cho biết: “Chúng tôi đã đối đầu đủ mọi khó khăn và đều biết cách khắc phục vượt qua, đơn cử như việc phải thay người bất đắc dĩ trong hiệp một và đó thậm chí hẳn là đội trưởng của chúng tôi. Thế nên, chúng tôi tin tưởng cũng sẽ có kế hoạch hoàn hảo để sẵn sàng khỏa lấp chỗ trống Robertson để lại ở trận đấu lượt đi sắp tới.”

Nhiều khả năng là Alberto Moreno sẽ được trao cơ hội thể hiện bên vị trí hành lang cánh trái. 18h00 thứ sáu ngày 15/3 này (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ xác định đối thủ của mình ở vòng tứ kết Champions League là ai trong số những đội bóng này: Manchester United, Manchester City, Barcelona, Juventus, Tottenham, Ajax Amsterdam, Porto.

Liverpool thắng thuyết phục Bayern: Đẳng cấp của ‘King Virgil’
Liverpool mới đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên sân khách ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Dư âm Bayern 1-3 Liverpool không thể quên nhắc tới Virgil van...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X