Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR

Thứ Năm 10/12/2020 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa qua.
Trận hòa 1-1 của Liverpool với Midtjylland bị cắt vụn khá nhiều bởi những tình huống can thiệp của VAR. Đầu tiên là tình huống Midtjylland được hưởng quả penalty khi Kelleher phạm lỗi với Anders Dreyer.

Ban đầu, tiền đạo của Midtjylland bị thổi phạt việt vị. Nhưng băng quay chậm cho thấy cầu thủ này không việt vị. Hình ảnh là khá rõ ràng nhưng tổ VAR xử lý khá lâu và trọng tài cũng phải ra ngoài đường biên xem lại tình huống phạm lỗi của Kelleher. Andreas Scholz gỡ hòa cho Midtjylland từ chấm phạt đền sau khi Salah mở tỉ số trước đó.

Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR hình ảnh

Klopp chê VAR sau trận hòa Midtjylland


Scholz sau đó tưởng như đã đưa đại diện Đan Mạch vươn lên dẫn trước. Nhưng lần này, VAR còn can thiệp lâu hơn. Cuối cùng họ bới được một lỗi là Sory Kaba việt vị khi quả phạt được treo vào và bàn thắng bị từ chối.

Liverpool cũng bị gạch một bàn thắng cuối trận. Minamino ghi bàn khi trọng tài thổi còi việt vị nhưng băng quay chậm cho thấy anh không việt vị. Tuy vậy, VAR vẫn tìm được lỗi để xóa bàn thắng của Liverpool khi Mane để bóng chạm tay trong tình huống triển khai. Dẫu vậy, tình huống này không mấy rõ ràng.

Và sau trận đấu, HLV Klopp đã lên tiếng thừa nhận mình bắt đầu có những điều không hài lòng khi VAR được đưa vào áp dụng.

“Họ cần quá lâu để kiểm tra lại tình huống. Tôi không xem lại tình huống để thấy nó khó ra quyết định cỡ nào. Nhưng họ mất 3 đến 4 phút. Và điều đó trong thời tiết lạnh như thế này thật khó khăn với các cầu thủ.

Tôi từng là một trong những người ủng hộ VAR. Nhưng giờ tôi không chắc mình sẽ nói VAR là một ý tưởng tốt. Giờ thì chúng ta đã có VAR và chúng ta cần phải học cách đối phó với nó”.


Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Sử dụng đội mạnh ở trận cầu vô bổ, Liverpool vẫn phải chia điểm
Dù chẳng còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 song Liverpool vẫn để nhiều trụ cột ra sân (cả xuất phát lẫn từ...
HLV Jurgen Klopp chỉ ra nhân tố bất ngờ giúp Liverpool vượt khó
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại, ông rất tự hào khi các cầu thủ đóng góp một phần vào thành tích chung của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X