Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm

Thứ Tư 06/04/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được phép mơ mộng dù đã đánh bại Benfica với tỉ số 3-1 và có lợi thế dẫn bàn an toàn ngay từ lượt đi.

HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm

HLV Klopp thừa nhận ông muốn thấy đội bóng của mình có lợi thế dẫn bàn lớn hơn trước Benfica. Trên thực tế, Liverpool có cơ hội ghi bàn thứ 4 vào cuối trận nhưng Jota không thắng được thủ thành Vlachodimos.

Klopp

HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm


“Hành quân đến đây và giành chiến thắng trên sân khách ở Champions League là điều rất khó khăn. Benfica đã chiến đấu bằng cả sự sống. Chúng tôi đã mang đến cho họ một trận đấu quá sức nhưng họ cũng xứng đáng với bàn thắng ghi được, dù rằng chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn. Benfica có những pha phản công vì rất khó để giữ bóng cả trận và chúng tôi cũng chơi mạo hiểm. Họ có những cầu thủ thực sự tốt.

Đó là một trận đấu khó khăn. Các CĐV của họ rất cuồng nhiệt. Chúng tôi biết tỉ số 2-0 chưa là gì. Họ ghi được bàn gỡ và mọi thứ trở nên mở hơn. Thủ môn của họ xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận với những pha cứu thua rất tốt.

2 bàn thắng ngay trong hiệp một là điều tốt nhưng chúng tôi cần ghi thêm bàn. Thường thì chúng tôi vẫn ghi nhiều bàn hơn ở những hoàn cảnh như thế này nhưng lần này thì không, chủ yếu vì thủ môn của họ. Chúng tôi có thể ghi bàn phút chót, tỉ số 4-1 sẽ rất tuyệt. Bây giờ chúng tôi vẫn chưa ở bến mơ đâu.

Chúng tôi đã biết nhiều hơn về đối thủ của mình. Họ đã thắng ở Ajax, chúng tôi biết về năng lực của họ và họ có một trận đấu tốt ở đây. Nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng khi đối đầu họ một lần nữa”.


Suýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hướcSuýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hước
Andy Robertson suýt bị CĐV Benfica ném bật lửa vào người, nhưng cầu thủ người Scotland vẫn vui vẻ đưa ra lời đáp trả sau trận đấu.
Thắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions LeagueThắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League
Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ gặp đôi chút khó khăn trong trận tứ kết lượt đi trên sân của Benfica nhưng đó là sau khi họ chiếm ưu thế (dẫn trước 2-0 và bị gỡ...
Van Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốnVan Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốn
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica, trung vệ Virgil Van Dijk không giấu giếm tham vọng cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X