Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cân nhắc sử dụng "bộ tứ siêu đẳng" trước Real Madrid

Thứ Ba 06/04/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng về khả năng cho cả Salah, Mane, Firmino và Jota xuất phát trong trận đấu với Real Madrid tại tứ kết Champions League.
Bộ tứ tấn công của Liverpool từng xuất phát cùng thời điểm ở trận thắng Arsenal cuối tuần qua. Và họ đã gây ấn tượng tích cực với HLV Klopp. Jota chỉ mất 3 phút để ghi bàn sau khi vào thay Andy Robertson. Sau đó, anh và Salah đều ghi thêm 1 bàn thắng để đè bẹp Arsenal với tỉ số 3-0.

Đêm nay, Liverpool sẽ có màn đụng độ với Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League. Và Klopp đã úp mở khả năng cho cả 4 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của mình vào đội hình xuất phát.

Hàng công Liverpool

Klopp cân nhắc sử dụng "bộ tứ siêu đẳng" trước Real Madrid


Khi được hỏi liệu cả 4 cầu thủ này có thể xuất phát hay không, Klopp nói: “Sẽ có thời điểm mà chúng tôi sẽ thử nghiệm kế hoạch đó. Có phải là ngày mai hay không thì chúng ta sẽ chờ xem.

Các bạn sẽ phải chờ! Zidane có nói gì về đội hình xuất phát của ông ấy không? Nhưng có vẻ kế hoạch đó khá tốt trước Arsenal. Trước đó là trận đấu với Man City nữa”.


Salah, Mane, Firmino và Jota từng có thời điểm chơi cùng nhau trong trận hòa 1-1 với Man City hồi tháng 11. Liverpool dẫn trước nhờ bàn thắng của Salah ở chấm penalty và HLV Klopp rất thích thú với những gì được chứng kiến.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức không thể sử dụng “bộ tứ siêu đẳng” này thêm nhiều lần vì Jota dính chấn thương khá lâu hồi tháng 12. Và bây giờ khi có đầy đủ những con bài trên trong tay, Klopp có thể tạo ra nét chấm phá trong chiến thuật của mình nhằm làm đối phương bất ngờ.

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng
De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng, Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger… là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?
Cả Real Madrid vs Liverpool đều sẽ thiếu vắng đội trưởng của mình ở trận đối đầu thuộc tứ kết lượt đi Champions League. Ai sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn?
Chơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X