Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia sẻ trước trận gặp Genk, Klopp nói một câu khiến tất cả bật cười

Thứ Ba 05/11/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc chạm trán với Genk trên sân nhà vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thú vị về cơ hội của đội nhà trong phòng họp báo, cũng như điều này.


Klopp đánh giá cao siêu dự bị
 

Trước trận đấu với Genk, chiến lược gia người Đức đã nói rất nhiều về những rắc rối thời gian qua, khi học trò của ông bị tố ăn vạ. Cùng với đó Klopp nói về cơ hội của The Kop tại vòng bảng, và một điều thú vị nữa ở cuối buổi họp báo.
 
Đầu tiên, chia sẻ về thói ngã vờ của Mane gần đây bị Pep Guardiola chỉ trích, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó chỉ là chuyện nhảm nhí. Những thông tin vớ vẩn xuất hiện trên mạng bởi người ta thích vẽ chuyện. Chúng tôi chỉ đang tập trung toàn bộ vào các trận đấu. Giữa tuần này là Genk, và Chủ nhật – Man City.

Ca ngợi Origi, HLV Jurgen Klopp khiến tất cả bật cười hình ảnh

HLV Jurgen Klopp của Liverpool


Chúng tôi có tham vọng lớn tại Champions League. Đây vẫn là một bảng đấu mở và cơ hội vẫn dành cho các đội bóng. Bởi vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực 100% để đánh bại Genk, tiếp tục giành 3 điểm. Genk là một đội bóng chất lượng, họ có những mục tiêu lớn lao và điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ.”

 
Cuối cùng, khi một phóng viên hỏi rằng liệu Klopp có ấn tượng gì với hệ thống đào tạo trẻ của Genk, nơi sản sinh ra những Kevin De Bruyne hay Kalidou Kolibaly, thuyền trưởng Liverpool hài hước nói: “Các bạn đừng quên Divock Origi, cậu ấy cũng từ Genk mà ra. Cậu ấy là huyền thoại của Liverpool đấy.”

Chia sẻ trước trận gặp Genk, Klopp nói một câu khiến tất cả bật cười hình ảnh 2

Origi được ca ngợi là huyền thoại Liverpool


 

 

Pep chỉ trích Mane thường xuyên ăn vạ, Klopp phản ứng thế nào?
Pep Guardiola lên án Sadio Mane vì hành vi ăn vạ kiếm 11m, song Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.
Liverpool nên bán Mohamed Salah khi vẫn còn được giá
Liverpool bán Mohamed Salah khi còn được giá, đó là lời khuyên của cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas. Màn trình diễn của cầu thủ người Ai Cập ở mùa giải này đã...
Nhận định Liverpool vs Genk (03h00 ngày 06/11): Chạy đà trước đại chiến
Nhận định Liverpool vs Genk lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đại diện của nước Bỉ có thể rời sân...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X