Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kinh ngạc với khả năng đá 11m của thủ môn Ederson

Thứ Bảy 29/05/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của Man City, thủ môn Ederson đã thực hiện rất nhiều những quả đá 11m. Anh tuyên bố sẵn sàng là người đá thứ 5 cho Man xanh nếu trận đấu buộc phải giải quyết trên chấn luân lưu cân não.

Ederson đá 11m cực tốt


Trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal đã phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Trận đấu chỉ kết thúc sau 22 quả đá 11m kịch tính và căng thẳng. Cú đá hỏng ăn của thủ môn David de Gea ở lượt đá thứ 11 khiến MU phải nhận thất bại với tỷ số 10-11.
 
Ederson tập đá 11m trước trận chung kết Champions League

Ederson tập đá 11m trước trận chung kết Champions League


Đêm nay, Chelsea và Man City sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Khả năng trận đấu phải đá thêm giờ và thậm chí phải giải quyết trên chấm 11m là có thể xảy ra. Trong buổi tập mới nhất, thành viên của hai đội đều tích cực tập sút phạt đền.

Không có gì ngạc nhiên khi Ederson hay Edouard Mendy đều có những tình huống đá 11m trong buổi tập cuối cùng trước khi trận chung kết diễn ra. Ngôi sao của Man City gây ấn tượng khi thực hiện nhiều cú đá và tỷ lệ chính xác là rất cao.
 
video

Video một tình huống đá 11m của Ederson


Theo đó, thủ môn Ederson đã thực hiện tổng cộng 11 cú đá 11m, trong đó 10 chính xác, tỷ lệ thành công lên tới 91%. Những cú đá của thủ thành người Brazil được thực hiện đá đa dạng, lúc thì chuyển sang bên trái, lúc chuyển sang bên phải, đôi khi sút mạnh và một vài lần đưa bóng vào góc cao. 

Ederson trước đây đã từng khẳng định mình là cầu thủ thực hiện phạt đền tốt nhất trong đội hình của Pep Guardiola do có thời gian tập luyện ở CLB cũ Ribeirao. Thậm chí ngôi sao sinh năm 1993 còn tuyên bố anh muốn là người thực hiện quả đá thứ 5 nếu trận chung kết buộc phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu.
Chelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại PortoChelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại Porto
Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Man City. Các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra sung...
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào NhaCĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X