Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman nói gì sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG?

Thứ Tư 15/02/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất để giúp Bayern giành chiến thắng 1-0 trên sân của PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay.

Kingsley Coman nói gì sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG?

Sinh ra ở Paris và được đào tạo ở PSG, nhưng Kingsley Coman lại đem đến những ký ức không vui cho đội bóng nước Pháp. Cầu thủ 26 tuổi từng ghi bàn để giúp Bayern đánh bại PSG và lên ngôi vô địch Champions League vào năm 2020. Và hôm nay, một lần nữa Coman lại ghi bàn thắng duy nhất vào lưới PSG để Bayern đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

Kingsley Coman
Kingsley Coman nói gì sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSG?

Pha lập công của Coman được ghi ở phút 53. Anh dứt điểm tốt sau quả tạt của Alphonso Davies. Dù ghi được bàn thắng quan trọng nhưng Coman vẫn quyết định không ăn mừng.

Coman đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Pháp chia sẻ với kênh Canal Plus sau đó:

“Ghi bàn ở sân Công viên các Hoàng tử là một giấc mơ thuở nhỏ của tôi. Đây là một khoảnh khắc đặc biệt. Đây là câu lạc bộ nơi tôi lớn lên, là thành phố mà tôi được sinh ra. Tôi không muốn ăn mừng ở đây trước mặt các cổ động viên”.

PSG đã phải đón nhận trận thua thứ 5 trên mọi đấu trường trong năm 2023. Đoàn quân của Galtier thi đấu rất mờ nhạt trước Bayern và không thể tìm kiếm được bàn thắng nào dù bộ ba Mbappe, Neymar và Messi đều có mặt trên sân vào cuối trận.

PSG sẽ chơi 3 trận trước khi hành quân tới Đức đá lượt về. Họ sẽ tiếp đón Lille và Nantes ở Công viên các Hoàng tử và làm khách trước Marseille cuối tháng 2 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X