Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếp

Thứ Năm 25/11/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kimpembe khẳng định trận thua Man City vừa qua không phản ánh đúng thực lực của PSG lúc này. Dù vậy, anh và HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếp ở Champions League.

Kimpembe và HLV Pochettino hài lòng khi PSG có vé đi tiếp

PSG đã có một trận đấu bị lép vế hoàn toàn so với Man City. Dù có bàn thắng dẫn trước của Mbappe nhưng PSG vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. Man City thể hiện bản lĩnh đáng nể và có được 2 bàn thắng do công của Sterling và Jesus để lội ngược dòng ngay trong hiệp 2.

Pochettino

Để thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếp


Sau trận đấu, Kimpembe cho rằng thực lực của PSG chưa được phản ánh chính xác. Dù vậy, anh cũng cảm thấy không vui với trận thua tại Etihad vừa qua.

“Mục tiêu số 1 của chúng tôi là tiến vào vòng knock-out. Nhưng chúng tôi vẫn thất vọng với trận thua này. Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn. Chúng tôi không thích thất bại. Chúng tôi cần phải cải thiện điều gì? Đó là chúng tôi phải kết liễu trận đấu sớm hơn”.

HLV Pochettino nói thêm: “Chúng tôi không hoảng loạn. Man City là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1. Khi bạn nhìn vào số pha phạm lỗi trong hiệp 1 thì cũng có thể thấy sự thật trong đó.

Có một sự khác biệt giữa 2 đội. Chúng tôi khởi đầu hiệp 2 tốt hơn, toàn đội dâng lên nhiều hơn. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn và đã dẫn trước. Chúng tôi phải tạo ra một vài sự thay đổi sau khi họ gỡ hòa. Tuy vậy, chúng tôi đã mắc sai lầm không thể tha thứ và thủng lưới bàn thua thứ 2.

Chúng tôi sẽ đặc biệt nhớ đến hiệp 2. Đó là bộ mặt mà chúng tôi muốn thấy. Tôi hài lòng với các cầu thủ. Xét tình hình đầu mùa giải, giành vé đi tiếp ở Champions League là một điều tốt”.


Với việc Club Brugge để thua trước Leipzig, PSG đã chính thức có vé vào vòng knock-out Champions League. Dù vậy, ngôi nhì bảng khiến PSG có thể phải đụng ngay thú dữ ở vòng 1/8 C1 mùa này.
Phục thù PSG, Man City chính thức chiếm ngôi đầu bảng APhục thù PSG, Man City chính thức chiếm ngôi đầu bảng A
Bất chấp bị dẫn bàn trước, Man City vẫn lội ngược dòng thành công trong cuộc đón tiếp Messi và đồng đội trên sân nhà Etihad để sớm khép lại vòng bảng Champions...
Video cúp 1 Man City vs PSG: Ngược dòng bản lĩnhVideo cúp 1 Man City vs PSG: Ngược dòng bản lĩnh
Video cúp C1 Man City vs PSG rạng sáng nay 25/11, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester City vs Paris Saint-Germain...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X